Nhện Khổng Lồ 2 - Starship Troopers 2: Hero Of The Federation Việt Sub (2004)RSS Nhện Khổng Lồ 2 - Starship Troopers 2: Hero Of The Federation Việt Sub (2004)
Nhện Khổng Lồ 2 - Starship Troopers 2: Hero Of The Federation
Diễn viên: Billy Brown, Richard Burgi, Kelly Carlson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần tiếp theo của bộ phim Nhện Khổng Lồ, lần này nhóm người còn sống sót phải tìm cách tìm cho ra chỗ trú ẩn trên hành tinh mới. Nhưng họ lại phải đối đầu với một lũ nhện khác, đông hơn, háo chiến hơn và đặc biệt là nó có thề chui vào miệng người và điều khiển nạn nhân của chúng.
Kế Hoạch E1337 Alpha Project E1337 Alpha

Kế Hoạch E1337 Alpha Project E1337 AlphaViệt Sub Năm: 2018

Con người bắt đầu mất thị giác do một loại vi khuẩn trong không khí không xác định, chỉ một số người trong quân khu vẫn sống bình thường không bị ảnh hưởng. Những người ngoài quân khu do đó phải tìm cách bảo vệ bản thân trong khi chờ đợi phương thuốc cứu chữa - và họ ngày càng trở nên mất kiên nhẫn.

Bình Minh Chết Dawn Of The Dead.Diễn Viên: Sarah Polley,Ving Rhames,Jake Weber

Bình Minh Chết Dawn Of The DeadViệt Sub Năm: 2004

Khi nước Mỹ hoàn toàn bị lật úp bởi 1 quân đoàn của những tử thi khát máu biết đi, 1 nhóm nhỏ những người còn sống sót tìm cách thoát khỏi vùng đất chết.Họ ẩn nấp trong 1 siêu thị lớn, nhưng các zombie vẫn còn mang những ký ức của con người, tức là vẫn thích đi shopping. Thế là tất cả zombie hướng về phía siêu thị. Nhóm người sống sót tìm cách tháo chạy đến máy bay để bay đến 1 hòn đảo cách biệt..

Trân Châu Cảng Pearl Harbor.Diễn Viên: Ben Affleck,Kate Beckinsale,Josh Hartnett

Trân Châu Cảng Pearl HarborThuyết Minh Năm: 2011

Chiến tranh gieo bao tang thương và chết chóc, chiến tranh làm chia lìa đôi lứa, con mất cha, vợ mất chồng, chiến tranh gây nên những hiểu lầm, những vết nứt không bao giờ hàn gắn nổi giữa người với người. Nhưng chiến tranh càng khắc nghiệt càng khiến tình bạn, tình yêu và tình người rực sáng hơn bao giờ hết. Rafe McCawley (Ben Affleck) và Danny Walker (Josh Hartnett) là hai người bạn thân rất thân.

Mật Mã Da Vinci The Da Vinci Code.Diễn Viên: Tom Hanks,Audrey Tautou,Jean Reno

Mật Mã Da Vinci The Da Vinci CodeViệt Sub Năm: 2006

Nhà biểu tượng Robert Langdon được ném vào một vụ giết người bí ẩn và kỳ lạ. Cùng với Langdon là nạn nhân và cháu gái cryptologist Sophie Neveu, người phát hiện ra manh mối với Robert trong bức tranh của Da Vinci.

Trò Chơi Sinh Tử 3: Húng Nhại Phần 1 The Hunger Games: Mockingjay Part 1.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Josh Hutcherson,Liam Hemsworth

Trò Chơi Sinh Tử 3: Húng Nhại Phần 1 The Hunger Games: Mockingjay Part 1Thuyết Minh Năm: 2014

Katniss lãnh đạo đội quân khởi nghĩa Katniss Everdeen miễn cưỡng trở thành biểu tượng của một cuộc nổi loạn chống lại hàng loạt các Capitol độc đoán. Đấu trường sinh tử: Húng Nhại – Phần 1 là một bộ phim phiêu lưu khoa học viễn tưởng năm 2014 sắp phát hành của đạo diễn Francis Lawrence và được viết bởi Danny Strong

Unknown2020-04-11 07:30:57

Nhện Khổng Lồ 2 - Starship Troopers 2: Hero Of The Federation Việt Sub (2004)

phần tiếp theo của bộ phim nhện khổng lồ lần này nhóm người còn sống sót phải tìm cách tìm cho ra chỗ trú ẩn trên hành tinh mới nhưng họ lại phải đối đầu với một lũ nhện khác đông hơn háo chiến hơn và đặc biệt là nó có thề chui vào miệng người và điều khiển nạn nhân của chúngnhện khổng lồ 2,xem phim nhện khổng lồ 2,download nhện khổng lồ 2,xem online nhện khổng lồ 2 hd,xem nhện khổng lồ 2 nhanh,tai phim nhện khổng lồ 2,starship troopers 2,hero of the federation,xem phim starship troopers 2,hero of the federation,download starship troopers 2,hero of the federation,xem online starship troopers 2,hero of the federation hd,xem starship troopers 2,hero of the federation nhanh,tai phim starship troopers 2,hero of the federation,billy brown,richard burgi,kelly carlson