Người Được Chọn - The Chosen Việt Sub (2016)RSS Người Được Chọn - The Chosen Việt Sub (2016)
Người Được Chọn - The Chosen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1937, Ramón – nhà cách mạng Tây Ban Nha được huấn luyện làm gián điệp Liên Xô – đóng giả một đại gia người Bỉ trong âm mưu ám sát Leon Trotsky ở Mexico.
Vượng Giác Ca Môn As Tears Go By.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Học Hữu,Trương Mạn Ngọc

Vượng Giác Ca Môn As Tears Go ByThuyết Minh Năm: 1988

Hoa (Lưu Đức Hoa) là một tay anh chị có tiếng trong giới xã hội đen vì sự liều lĩnh, tuy nhiên Hoa có điểm yếu luôn muốn bao bọc bảo vệ cho đàn em thân tín là Dăng (Trương Học Hữu), một tay côn đồ luôn có hành động và lời nói thiếu suy nghĩ. Trong một lần tới Cửu Long khám bệnh, em họ Hoa là Nga (Trương Mạn Ngọc) tới ở nhờ nhà Hoa.

Săn Lùng Nội Gián Force 2.Diễn Viên: John Abraham,Sonakshi Sinha,Tahir Raj Bhasin

Săn Lùng Nội Gián Force 2Việt Sub Năm: 2016

Khi nhiều đặc vụ của cơ quan tình báo hải ngoại Ấn độ liên tiếp bị sát hại do một kẻ nội gian tố giác, cảnh sát Yash và đặc vụ KK được cử đi điều tra vụ việc. Hành trình truy bắt khiến họ phải đặt ra câu hỏi đâu mới là động cơ thực sự của tên gián điệp thông minh khi hắn quyết tâm đi tới cùng bất chấp mọi hiểm nguy?

Chú Cá Mang Tên Wanda A Fish Called Wanda.Diễn Viên: John Abraham,Sonakshi Sinha,Tahir Raj Bhasin

Chú Cá Mang Tên Wanda A Fish Called WandaViệt Sub Năm: 1988

Tại thành phố Luân Đôn đẹp đẽ, bốn tên tội phạm thực hiện một cụ cướp đá quý lớn nhất chưa từng thấy. Nhưng từng người trong bọn chúng lại muốn số đá quý ấy cho riêng mình và nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra với bốn tên tội phạm không giống ai này.

Unknown2020-07-03 06:33:09

Người Được Chọn - The Chosen Việt Sub (2016)

năm 1937 ramón – nhà cách mạng tây ban nha được huấn luyện làm gián điệp liên xô – đóng giả một đại gia người bỉ trong âm mưu ám sát leon trotsky ở mexicongười được chọn,xem phim người được chọn,download người được chọn,xem online người được chọn hd,xem người được chọn nhanh,tai phim người được chọn,the chosen,xem phim the chosen,download the chosen,xem online the chosen hd,xem the chosen nhanh,tai phim the chosen