Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật - The House With A Clock In Its Walls Việt Sub (2018)RSS Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật - The House With A Clock In Its Walls Việt Sub (2018)
Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật - The House With A Clock In Its Walls
Diễn viên: Cate Blanchett, Jack Black, Kyle Maclachla
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu bé 10 tuổi Lewis Barnavelt chuyển đến New Zebedee, Michigan sống với ông bác phù thủy Jonathan trong một căn nhà cổ xưa kỳ quái, nơi ẩn giấu một chiếc đồng hồ ma thuật đe dọa đến sự tồn vong của Trái Đất. Với sự giúp đỡ của ông bác Jonathan và pháp sư “hàng xóm” Zimmerman, Lewis nhát gan phải giành tất cả sự dũng cảm của mình để ngăn chặn các thế lực tà ác và phá hủy chiếc đồng hồ mang đến ngày tận thế cho toàn thế giới.
Kẻ Trừng Phạt Punisher War Zone.Diễn Viên: Ray Stevenson,Dominic West,Julie Benz,Colin Salmon,Wayne Knight,Dash Mihok

Kẻ Trừng Phạt Punisher War ZoneViệt Sub Năm: 2008

Sau khi trả thù những kẻ vì đã mưu sát cả gia đình mình, cựu nhân viên FBI Frank Castle (Do Ray Stevenson thủ vai) bắt đầu tuyên chiến và tiêu diệt giới tội phạm nhưng cũng từ đấy anh bị truy nã gắt gao bởi FBI và các ông trùm mafia. Lần này, anh phải đối đầu với một trong những kẻ thù nguy hiểm nhất đó là tên trùm Billy Russoti (Do Dominic West thủ vai) có biệt danh Jigsaw

Bữa Tối Cho Sáu Người Youth Dinner.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Ngô Cương,Trương Quân Ninh

Bữa Tối Cho Sáu Người Youth DinnerThuyết Minh Năm: 2018

Tài tử “Sở Kiều Truyện” vào vai Thành Công – 1 chàng trai đầy nhiệt huyết phải lòng cô gái xinh đẹp Hiểu Lam trong 1 lần tình cờ. Song lúc này bố của Thành Công và mẹ của Hiểu Lam lại quyết định đến với nhau và muốn 6 thành viên của 2 gia đình cũng nhau dùng bữa. Sự trớ trêu của cuộc đời rồi sẽ đẩy đôi trẻ về đâu?

Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới Scott Pilgrim Vs The World.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Ngô Cương,Trương Quân Ninh

Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới Scott Pilgrim Vs The WorldViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về tay guitar bass 23 tuổi tên là Scott Pilmgrim của ban nhạc Sex Bob-omb. Scott vừa gặp được người con gái trong mộng của mình - Ramona Flowers. Quyết tâm có được trái tim của Ramona, Scott phát hiện ra anh phải chiến đấu với 7 “đối thủ” – vốn là người yêu cũ của cô bạn lạ lùng này. Những kẻ đó cũng đang nung nấu ý định giết Scott.

Unknown2020-06-23 12:26:56

Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật - The House With A Clock In Its Walls Việt Sub (2018)

cậu bé 10 tuổi lewis barnavelt chuyển đến new zebedee michigan sống với ông bác phù thủy jonathan trong một căn nhà cổ xưa kỳ quái nơi ẩn giấu một chiếc đồng hồ ma thuật đe dọa đến sự tồn vong của trái đất với sự giúp đỡ của ông bác jonathan và pháp sư “hàng xóm” zimmerman lewis nhát gan phải giành tất cả sự dũng cảm của mình để ngăn chặn các thế lực tà ác và phá hủy chiếc đồng hồ mang đến ngày tận thế cho toàn thế giớingôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật,xem phim ngôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật,download ngôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật,xem online ngôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật hd,xem ngôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật nhanh,tai phim ngôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật,the house with a clock in its walls,xem phim the house with a clock in its walls,download the house with a clock in its walls,xem online the house with a clock in its walls hd,xem the house with a clock in its walls nhanh,tai phim the house with a clock in its walls,cate blanchett,jack black,kyle maclachla