Nàng Dâu Lắm Chiêu - Sapai Rod Saab Việt Sub (2016)RSS Nàng Dâu Lắm Chiêu - Sapai Rod Saab Việt Sub (2016)
Nàng Dâu Lắm Chiêu - Sapai Rod Saab
Diễn viên: Fluke Jira Danbawornkiat, Jean Gaewalin Sriwanna, Bank Athikit Pringprom
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Korn (Fluke) và Mew (Jean) quen nhau trong một lần làm nhiệm vụ, sau 1 năm tìm hiểu, họ quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không được lòng mẹ Korn, vì bà khinh thường con dâu là trẻ mồ côi, không được giáo dục tốt, không môn đăng hộ đối với con trai bà.
Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi Mr Bodyguard.Diễn Viên: Lý Tông Lâm,Hoàng Nhất Lâm

Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi Mr BodyguardViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

một tuyệt thế cao thủ từ trong núi đi ra, một khối ngọc bội biết trước nguy hiểm sẽ ập tới...Lâm dật là một học sinh bình thường, nhưng hắn còn có một trọng trách khác, chính là theo đuổi hoa khôi trường, hơn nữa còn theo lệnh của cha hoa khôi! Tuy rằng Lâm Dật cực kỳ không muốn tiếp xúc với cô tiểu thư khó chiều này, nhưng lệnh của cha chú khó cãi

Lồng Nghiệp Chướng Krong Karm.Diễn Viên: Lý Tông Lâm,Hoàng Nhất Lâm

Lồng Nghiệp Chướng Krong KarmViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

kể về nữ chính tên Renu một cô gái trẻ trung xinh đẹp làm nghề bán hoa, cuộc đời của cô giống như lồng nghiệp đầy tăm tối và luôn phải lấy sự quyến rũ làm thoả mãn niềm đam mê của người khác, có đôi lúc tưởng rằng không thể sống tiếp.

Những Lá Thư Tình Love Letter.Diễn Viên: O Hyun Jae,Ji Jin Hee,Soo Ae,Kim Yoon Kyung,Kim Young Ae

Những Lá Thư Tình Love LetterViệt Sub Năm: 2003 (Tập 15/15)

Mồ côi và lớn lên trong sự hà khắc của cô ruột cho tới khi được cậu ruột đón về sống trong nhà thờ với những đứa trẻ mồ côi khác, Andrea (Jo Hyun Jae) nuôi một ước vọng lớn lao là đem tình yêu chia sẻ với khắp nhân gian - ước mơ lớn nhất trong đời của Andrea là trở thành Thầy tu. Choo Eun Ha (Soo Ae) đột ngột mất đi hai người thân khi cha mẹ cô qua đời.

Thành Phố Ma Thuật Phần 1 Magic City Season 1.Diễn Viên: Jeffrey Dean Morgan,Olga Kurylenko,Steven Strait

Thành Phố Ma Thuật Phần 1 Magic City Season 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 8/8)

kể về cuộc sống của Ike Evans trong khách san Miramar Playa của anh. Ít ai biết dược Miramar Playa không hế giống với vẻ bề ngoài của nó và anh cũng vậy, cuộc đời anh giống như chiếc mặt nạ. 3 đứa con của anh luôn kính trọng anh nhưng chúng không hề biết anh có 1 giao ước với quỷ dữ. Phim Thành Phố Ma Thuật Phần 1 cũng nói lên cuộc chiến đâu của anh khi mà thế giới của anh bị đe dọa, anh đã chiên đấu hết mình để bảo vệ gia đình.

Thế Giới Les Lip Service Season 1.Diễn Viên: Fiona Button,Heather Peace,James Anthony Pearson

Thế Giới Les Lip Service Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 5/6)

Frankie - 1 nhiếp ảnh gia phóng khoáng, và bí ẩn đột nhiên bỏ đi, rời xa người yêu của mình, Cat trong 2 năm mà không 1 lời giải thích. Sau cái chết của dì, Frankie quay lại chốn xưa gặp lại Cat và những người bạn thân của cô. Tess, 1 nữ diễn viên chưa gặp thời với những mối tình thất bại và luôn tự ti về bản thân mình. Và Jay, 1 anh chàng đẹp trai, phóng túng, là đồng nghiệp và là anh họ của Cat.

Unknown2018-01-27 10:28:46

Nàng Dâu Lắm Chiêu - Sapai Rod Saab Việt Sub (2016)

korn fluke và mew jean quen nhau trong một lần làm nhiệm vụ sau 1 năm tìm hiểu họ quyết định tiến tới hôn nhân tuy nhiên cuộc hôn nhân này không được lòng mẹ korn vì bà khinh thường con dâu là trẻ mồ côi không được giáo dục tốt không môn đăng hộ đối với con trai bànàng dâu lắm chiêu,xem phim nàng dâu lắm chiêu,download nàng dâu lắm chiêu,xem online nàng dâu lắm chiêu hd,xem nàng dâu lắm chiêu nhanh,tai phim nàng dâu lắm chiêu,sapai rod saab,xem phim sapai rod saab,download sapai rod saab,xem online sapai rod saab hd,xem sapai rod saab nhanh,tai phim sapai rod saab,fluke jira danbawornkiat,jean gaewalin sriwanna,bank athikit pringprom