Mồi Câu - Bait Việt Sub (2019)RSS Mồi Câu - Bait Việt Sub (2019)
Mồi Câu - Bait
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Martin là một ngư dân không có thuyền, anh trai Steven đã tái sử dụng nó như một du khách du lịch. Với ngôi nhà thời thơ ấu của họ giờ là nơi kiếm tiền của Luân Đôn, Martin được chuyển đến khu bất động sản phía trên bến cảng.
Câm Lặng Silence.Diễn Viên: Andrew Garfield,Adam Driver,Liam Neeson

Câm Lặng SilenceViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về cuộc phiêu lưu đến Nhật Bản của hai tu sĩ dòng Tên (còn gọi là Dòng Chúa Giêsu ), Sebastiao Rodrigues và Francisco Garrpe. Hai vị linh mục này đến đây với mục đích tìm kiếm người bạn mất tích của mình là cha sứ Christopher Ferreira nhưng thật không may cho họ là chính quyền Nhật không chấp nhận những người thuộc đạo giáo như họ

Nguyễn Linh Ngọc Center Stage.Diễn Viên: Andrew Garfield,Adam Driver,Liam Neeson

Nguyễn Linh Ngọc Center StageViệt Sub Năm: 1991

nữ diễn viên phim câm nổi tiếng của Trung Quốc vào thập niên 30, tuy nhiên đời tư bị scandal bủa vây cùng hôn nhân bất hạnh khiến bà tự sát ở tuổi 25, để lại bao tiếc nuối cho khán giả.Năm 1991, điện ảnh Hong Kong có làm 1 bộ phim điện ảnh về Nguyễn Linh Ngọc do minh tinh Trương Mạn Ngọc thủ vai chính.

Mắt Xanh Blue Eyes.Diễn Viên: Cristina Lago,David Rasche,Erica Gimpel

Mắt Xanh Blue EyesThuyết Minh Năm: 2009

Trước khi nghỉ hưu, vào ngày làm việc cuối cùng của mình, Marshall, giám đốc của sân bay JFK, giam giữ một nhóm người Mỹ Latinh và phơi bày cho họ một loạt các tình huống nhục nhã. Bị che mờ bởi định kiến, Marshall kết thúc gây ra cái chết của một thanh niên Brazil.

Bộ Não Con Người The Brain Man.Diễn Viên: Tôma Ikuta,Yôsuke Eguchi,Fumi Nikaidô,Renji Ishibashi

Bộ Não Con Người The Brain ManViệt Sub Năm: 2013

đươc chuyển thể dựa theo cuốn tiểu thuyết "No Otoko" của tác giả Urio Shudo (tác phẩm thứ 46 đoạt giải thưởng Edogawa Rampo Award). "Trong một thị trấn nhỏ ở Nhật Bản, bất ngờ xảy ra một vụ nổ. Midorikawa cũng có mặt tại hiện trường. Ichiro Suzuki (được gọi là "Brain Man") bị bắt vì có liên quan trực tiếp đến vụ án.

Người Nhập Cư Brooklyn.Diễn Viên: Tôma Ikuta,Yôsuke Eguchi,Fumi Nikaidô,Renji Ishibashi

Người Nhập Cư BrooklynViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện cảm động sâu sắc của Eilis Lacey ( Saoirse Ronan ), một người nhập cư Ireland trẻ điều hướng theo cách của mình thông qua năm 1950 Brooklyn. Bị lôi cuốn bởi sự hứa hẹn của Mỹ, Eilis rời Ireland, nhà mẹ mình bên bờ của thành phố New York. Xiềng xích ban đầu của nỗi nhớ nhà nhanh chóng qua đi như một mối tình lãng mạn quét Eilis vào sự quyến rũ của tình yêu.

Unknown2024-05-07 21:56:21

Mồi Câu - Bait Việt Sub (2019)

martin là một ngư dân không có thuyền anh trai steven đã tái sử dụng nó như một du khách du lịch với ngôi nhà thời thơ ấu của họ giờ là nơi kiếm tiền của luân đôn martin được chuyển đến khu bất động sản phía trên bến cảngmồi câu,xem phim mồi câu,download mồi câu,xem online mồi câu hd,xem mồi câu nhanh,tai phim mồi câu,bait,xem phim bait,download bait,xem online bait hd,xem bait nhanh,tai phim bait