Mị Ảnh Cuồng Hoa - The Killing Angels Việt Sub (2023)RSS Mị Ảnh Cuồng Hoa - The Killing Angels Việt Sub (2023)
Mị Ảnh Cuồng Hoa - The Killing Angels
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lâm Gia Anh cùng chị gái nương tựa lẫn nhau, từ nhỏ đã sống dưới ảnh hưởng của các lãnh chúa. Thỉnh thoảng bắt gặp cảnh chị gái bị lãnh chúa Mã Thế Kiệt và những người khác truy sát, tận mắt chứng kiến chị mình bị áp bức nhưng không thể làm gì được
Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) Bùn Lầy: Mud.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Tye Sheridan,Jacob Lofland

Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) Bùn Lầy: MudViệt Sub Năm: 2013

Mud là một bộ phim cảm động lấy bối cảnh trên dòng sông Mississippi với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Matthew McConaughey và Reese Witherspoon. Bộ phim mô phỏng theo tiểu thuyết “The Adventures of Huckleberry Finn” của Mark Twain với nhân vật trung tâm là Ellis, do nam diễn viên đầy tiềm năng Tye Sheridan (14 tuổi) thủ vai.

Ngày Hè Sát Thủ Day Off.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Yoyo Lam

Ngày Hè Sát Thủ Day OffViệt Sub Năm: 2001

Lok là một sát thủ lạnh lùng. Sau cái chết của bạn gái và người bạn thân, Lok càng trở nên chán chường hơn khi anh biết mình mắc bệnh tăng nhãn cầu mắt. Một ngày, Lok gặp được Snow, một cô gái với ngoại hình kì lạ nhưng luôn khiến người khác vui vẻ. Cuộc sống của tay sát thủ bắt đầu thay đổi từ đây.

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu Zero.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu ZeroViệt Sub Năm: 2007

xây dựng dựa trên manga có tên Crows rất nổi tiếng vào những năm 90 của Nhật Bản. Bối cảnh phim được đặt tại trường cấp ba nam sinh Suzaran hay còn được gọi là "Ngôi trường của những con quạ", là trường nghèo nàn thành tích nhất và bạo lực nhất ở Nhật Bản.

Điệp Viên Siêu Đẳng Spooks: The Greater Good.Diễn Viên: Lara Pulver,Kit Harington,Tuppence Middleton,Peter Firth

Điệp Viên Siêu Đẳng Spooks: The Greater GoodViệt Sub Năm: 2015

một tác phẩm điện ảnh tuyệt vời do Anh sản xuất sẽ kể về câu chuyện của một điệp viên trẻ tên Will Holloway được MI5 bí mật cử đi truy tìm tung tích của tên tội phạm nguy hiểm Adam Kasim sau khi được đồng bọn giải thoát trong lúc được cảnh sát hộ tống đến nhà tù.

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V Ferrari.Diễn Viên: Lara Pulver,Kit Harington,Tuppence Middleton,Peter Firth

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V FerrariThuyết Minh Năm: 2019

Lấy bối cảnh đường đua Le Mans 1966, Ford v Ferrari kể về cuộc cạnh tranh gắt gao giữa hai hãng xe hàng đầu thế giới. Trước sự thống trị của Ferrari, hãng Ford quyết định chiêu mộ nhóm kỹ sư do huyền thoại Carroll Shelby đứng đầu, cùng tay đua kiệt xuất Ken Miles để chế tạo ra một mẫu xe đua mang tính cách mạng nhằm đánh bại đối thủ Ferrari.

Unknown2023-03-12 20:21:43

Mị Ảnh Cuồng Hoa - The Killing Angels Việt Sub (2023)

lâm gia anh cùng chị gái nương tựa lẫn nhau từ nhỏ đã sống dưới ảnh hưởng của các lãnh chúa thỉnh thoảng bắt gặp cảnh chị gái bị lãnh chúa mã thế kiệt và những người khác truy sát tận mắt chứng kiến chị mình bị áp bức nhưng không thể làm gì đượcmị ảnh cuồng hoa,xem phim mị ảnh cuồng hoa,download mị ảnh cuồng hoa,xem online mị ảnh cuồng hoa hd,xem mị ảnh cuồng hoa nhanh,tai phim mị ảnh cuồng hoa,the killing angels,xem phim the killing angels,download the killing angels,xem online the killing angels hd,xem the killing angels nhanh,tai phim the killing angels