Long Quyền Tiểu Tử - Kungfu Boys Thuyết Minh (2016)RSS Long Quyền Tiểu Tử - Kungfu Boys Thuyết Minh (2016)
Long Quyền Tiểu Tử - Kungfu Boys
Diễn viên: Luu Nhuế Lân, Lâm Thu Nam, Đồng Phi
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhóc tì siêu quậy Lâm Thu Nam với ước mơ trở thành siêu anh hùng cứu thế bị tất cả trường học ở Mỹ từ chối , buộc phải quay về Trung Quốc. Để bảo vệ người cậu yếu đuối, Thu Nam đã gây ra hàng tá trò dở khóc dở cười ở ngôi trường mới. Tuy nhiên cũng chính cậu đã ngăn chặn được một âm mưu xấu xa nhờ võ công cao cường.
Võ Lâm Ngoại Truyện  My Own Swordsman.Diễn Viên: Viên Ni,Sa Dật,Diêu Thần,Du Ân Thái,Khương Triều,Vương Lôi

Võ Lâm Ngoại Truyện My Own SwordsmanViệt Sub Năm: 2011

Thị trấn Qixia , Trung Quốc , triều đại nhà Minh . Kinh doanh là nhận được khó khăn hơn tất cả các thời gian tại Tongfu Inn , do mấu chốt doanh Tong Xiangyu , góa phụ từng bỏ của một anh hùng võ thuật và bây giờ kết hôn với trẻ Wannabe anh hùng Bãi Zhantang ( Sha Yi ) và khao khát để bắt đầu một gia đình . Cũng làm việc ở quán trọ là cựu nữ anh hùng võ thuật Guo Furong ( Yao Chen ) , hiện đang mang thai bởi chồng học giả nghèo khổ của cô Lu Xiucai ( Yu Entai ) , và nấu Li Dazui (Jiang Chao ) .

Hiệp Bổ Man Hunter.Diễn Viên: Scott Ma,Wu Yue

Hiệp Bổ Man HunterViệt Sub Năm: 2014

Hiệp Bổ là bộ phim kiếm hiệp do trung quốc sản xuất xoay quanh câu chuyện của gia tộc ngự sử Đinh Hoài bị gian thần hãm hại nên nơi vào cảnh diệt môn, nhưng trong lúc đó người con gái duy nhất của nhà họ Đinh là tiểu thư Đinh Thiềm Nhi thoát chết trong lúc đó có một vị bổ đầu là Tiêu Trường Phong chính nghĩa cương trực muốn đứng ra tìm ra nguyên nhân thì một thế lực hắc ám nằm trong bóng tói luôn rình rập và muốn thủ tiêu anh bịch miệng, Trường Phong phải làm cách nào để có thể giúp được Thiềm

Hoàng Kim Giáp Curse Of The Golden Flower.Diễn Viên: Châu Kiệt Luân,Củng Lợi,Châu Nhuận Phát

Hoàng Kim Giáp Curse Of The Golden FlowerThuyết Minh Năm: 2006

Thời Ngũ Đại Thập Quốc, hoàng đế nhà Hậu Đường với tham vọng thống nhất thiên hạ, chinh chiến triền miên, để lại khoảng trống quyền lực to lớn trong cung cấm. Không tiết chế được dục vọng, vương hậu lén lút gian dâm với Đại vương tử Nguyên Tường. Ngoài mối quan hệ lén lút với mẹ kế, chàng còn rơi vào lưới tình với cung nữ Cung Nga.

Quan Vân Trường The Lost Bladesman.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Khương Văn,Tôn Lệ

Quan Vân Trường The Lost BladesmanThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Quan Vân Trường, tựa gốc tiếng anh The Lost Bladesman, là bộ phim thuộc thể loại phim chiến tranh của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Từ Phụ Quân, với sự tham gia của các diễn viên - Chung Tử Đơn, Khương Văn, Tôn Lệ, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Pop Movies, Shanghai Film Group, Star Union Skykee Film Investment Co vào năm 2011.

Unknown2019-08-12 14:35:27

Long Quyền Tiểu Tử - Kungfu Boys Thuyết Minh (2016)

nhóc tì siêu quậy lâm thu nam với ước mơ trở thành siêu anh hùng cứu thế bị tất cả trường học ở mỹ từ chối buộc phải quay về trung quốc để bảo vệ người cậu yếu đuối thu nam đã gây ra hàng tá trò dở khóc dở cười ở ngôi trường mới tuy nhiên cũng chính cậu đã ngăn chặn được một âm mưu xấu xa nhờ võ công cao cườnglong quyền tiểu tử,xem phim long quyền tiểu tử,download long quyền tiểu tử,xem online long quyền tiểu tử hd,xem long quyền tiểu tử nhanh,tai phim long quyền tiểu tử,kungfu boys,xem phim kungfu boys,download kungfu boys,xem online kungfu boys hd,xem kungfu boys nhanh,tai phim kungfu boys,luu nhuế lân,lâm thu nam,đồng phi