Long Hổ Bá Vương - The Mob Việt Sub (2023)RSS Long Hổ Bá Vương - The Mob Việt Sub (2023)
Long Hổ Bá Vương - The Mob
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện để trả thù cho cái chết của cha mình, Zhou Fang (do Xu Fangzhou thủ vai), thiếu gia của Shanghai Tongmingtang, đối đầu trực diện với Phòng Thương mại Longde, nhưng trong quá trình trả thù, anh ta có một mối quan hệ anh hùng với Lin Hai ( do Zhang Junran thủ vai), chỉ huy thứ hai của Phòng Thương mại Longde.
Thảm Họa Hạt Nhân Pandora.Diễn Viên: Jin,Yeong Jeong,Kim Joo,Hyun,Shin,Il Kang

Thảm Họa Hạt Nhân PandoraThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh thảm họa tại nhà máy điện hạt nhân sau một trận động đất kinh hoàng tại Hàn Quốc. Tất cả đều phải đối mặt với mối nguy hiểm từ những chất phóng xạ mà vụ nổ ấy tạo ra và đang ngày một lan rộng ra khắp đất nước. Liệu chính phủ sẽ có những biện pháp như thế nào để đương đầu với thảm họa?

Tẩu Thoát Traders.Diễn Viên: Killian Scott,John Bradley,Peter Omeara,Nika Mcguigan

Tẩu Thoát TradersViệt Sub Năm: 2016

Nếu con người bình thường có lý do hoàn hảo để giết những người khác? Để không phải sống trong bần cùng khổ cực, tất cả được thực hiện theo một luật lệ riêng, luật lệ Trao Đổi.

Yêu Nhầm Siêu Nhân My Super Ex Girlfriend.Diễn Viên: Uma Thurmanrainn Wilson,Eddie Izzard,Stelio Savante,Mike Iorio

Yêu Nhầm Siêu Nhân My Super Ex GirlfriendThuyết Minh Năm: 2006

Jenny Johnson (Uma Thurman) là một cô gái có cuộc sống hai mặt. Đời thường, cô là một sinh viên hiền lành và cởi mở. Nhưng mỗi khi xảy ra cháy nhà, cướp bóc hay bất kỳ sự cố nào ở Manhattan, cô liền biến thành một nữ siêu nhân mang tên G-Girl.

Unknown2023-03-11 20:47:09

Long Hổ Bá Vương - The Mob Việt Sub (2023)

câu chuyện để trả thù cho cái chết của cha mình zhou fang do xu fangzhou thủ vai  thiếu gia của shanghai tongmingtang đối đầu trực diện với phòng thương mại longde nhưng trong quá trình trả thù anh ta có một mối quan hệ anh hùng với lin hai  do zhang junran thủ vai chỉ huy thứ hai của phòng thương mại longdelong hổ bá vương,xem phim long hổ bá vương,download long hổ bá vương,xem online long hổ bá vương hd,xem long hổ bá vương nhanh,tai phim long hổ bá vương,the mob,xem phim the mob,download the mob,xem online the mob hd,xem the mob nhanh,tai phim the mob