Lãng Khách Kenshin: Hồi Kết - Rurouni Kenshin: The Final Thuyết Minh (2021)RSS Lãng Khách Kenshin: Hồi Kết - Rurouni Kenshin: The Final Thuyết Minh (2021)
Lãng Khách Kenshin: Hồi Kết - Rurouni Kenshin: The Final
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1879, Kenshin và các đồng minh đối mặt với kẻ thù mạnh nhất từ trước đến nay: kẻ từng là em vợ anh, Enishi Yukishiro, và đám tay sai quyết trả thù của hắn.
55 Ngày Ở Bắc Kinh 55 Days At Peking.Diễn Viên: Charlton Heston,Ava Gardner,David Niven,Flora Robson,John Ireland,Harry Andrews

55 Ngày Ở Bắc Kinh 55 Days At PekingViệt Sub Năm: 1963

Năm 1900, nạn đói đang hoành hành, ảnh hưởng tới 100 triệu người Trung Quốc bấy giờ, trong khi các cường quốc ngoại bang thì đang tham gia xâu xé Trung Quốc để tranh giành quyền lợi tại một Trung Hoa ngày một suy yếu. Lực lượng Nghĩa Hòa Đoàn, vốn bài xích phương Tây, Thiên Chúa giáo, nên đã liên tục xung đột.

Tòa Tháp Địa Ngục The Towering Inferno.Diễn Viên: Paul Newman,Steve Mcqueen,William Holden

Tòa Tháp Địa Ngục The Towering InfernoViệt Sub Năm: 1974

một trong những bộ phim đầu tiên trên thế giới triển khai đề tài thảm hoạ. Phim kể về một vụ hỏa hoạn xảy ra ngay buổi khánh thành tòa nhà chọc trời. Với cấu trúc và kết cấu hạ tầng, vụ hỏa hoạn này có thể là một thảm họa... Bộ phim đã giành được 3 giải Oscar ở các hạng mục quay phim xuất sắc, biên tập xuất sắc và ca khúc trong phim hay nhất.

Mạng Ngầm Deep Web.Diễn Viên: Nicolas Christin,Cindy Cohn,Joshua L Dratel

Mạng Ngầm Deep WebViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim tài liệu nói về vấn đề mạng máy tính, nội dung gồm những diễn biến xoay quanh một trang web chuyên buôn bán ma túy và nhiều thứ khác.

Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng The Pirates: The Last Royal Treasure.Diễn Viên: Nicolas Christin,Cindy Cohn,Joshua L Dratel

Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng The Pirates: The Last Royal TreasureThuyết Minh Năm: 2022

một băng nhóm hải tặc đang trên đường tìm kiếm kho báu hoàng gia mất tích. Phim có khá nhiều nhân vật nổi bật, những câu chuyện phụ thú vị, các tình huống diễn ra nhanh chóng, các pha hành đồng sắc sảo, CGI đẹp mắt và mãn nhãn nhưng điểm mạnh nhất vẫn là tương tác hài hước, gây cười của các nhân vật trong băng hải tặc.

Unknown2022-12-23 18:53:40

Lãng Khách Kenshin: Hồi Kết - Rurouni Kenshin: The Final Thuyết Minh (2021)

năm 1879 kenshin và các đồng minh đối mặt với kẻ thù mạnh nhất từ trước đến nay kẻ từng là em vợ anh enishi yukishiro và đám tay sai quyết trả thù của hắnlãng khách kenshin,hồi kết,xem phim lãng khách kenshin,hồi kết,download lãng khách kenshin,hồi kết,xem online lãng khách kenshin,hồi kết hd,xem lãng khách kenshin,hồi kết nhanh,tai phim lãng khách kenshin,hồi kết,rurouni kenshin,the final,xem phim rurouni kenshin,the final,download rurouni kenshin,the final,xem online rurouni kenshin,the final hd,xem rurouni kenshin,the final nhanh,tai phim rurouni kenshin,the final