Lam Huyết Nhân - The Wesleys Mysterious File Việt Sub (2002)RSS Lam Huyết Nhân - The Wesleys Mysterious File Việt Sub (2002)
Lam Huyết Nhân - The Wesleys Mysterious File
Diễn viên: Lưu Đức Hòa, Thư Kỳ, Quan Chi Lâm
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wesley là người chuyên chịu trách nhiệm về những sự kiện lạ lùng diễn ra trên trái đất. Một ngày nọ, Wesley gặp Fong trong một cửa hiệu đồ cổ đang tìm cách mua một khúc xương màu xanh. Fong là người của hành tinh Lam Huyết, cô đã rờikhỏi hành tinh của mình 600 năm trước để đi tìm quyển sách thiêng của giống nòi mình. Wesley và Fong nảy sinh tình cảm với nhau trong lúc một đội biệt kích được phái đến để truy đuổi Kill và Rape, 2 người thuộc hành tinh Lam Huyết xuống trái đất để bắt Fong về.
Đặc Vụ Áo Đen 2 Tái Xuất: Men In Black 2.Diễn Viên: Will Smith,Tommy Lee Jones,Rip Torn

Đặc Vụ Áo Đen 2 Tái Xuất: Men In Black 2Việt Sub Năm: 2002

Đặc vụ K đã nghỉ hưu và bị xóa bỏ hết ký ức về hội áo đen. Trong khi đó, J được báo cáo về một tội phạm từ hành tinh Kylothia đang có mặt ở Trái đất. Nếu không chặn đứng được hắn, Trái đất và các thiên hà sẽ lại lâm nguy. J quyết định đưa K trở lại tổ chức.

Vệ Sĩ Kim Bài Gold Bodyguard.Diễn Viên: Will Smith,Tommy Lee Jones,Rip Torn

Vệ Sĩ Kim Bài Gold BodyguardViệt Sub Năm: 2023

Đổng Tùng, một doanh nhân mất cả hai chân, sáng lập Công ty An ninh Paradox với đội ngũ bao gồm An Ninh, chuyên gia về máy móc và Đại Ngưu, một người có tâm trí đơn giản nhưng tài năng.

Vũ Điệu Đường Phố 3 3D Step Up 3.Diễn Viên: Channing Tatumadam Sevani

Vũ Điệu Đường Phố 3 3D Step Up 3Việt Sub Năm: 2010

Một nhóm nhảy trên đường phố New York kết hợp một cách tình cờ với một sinh viên năm thứ nhất đại học New York thành một nhóm. Sau đó, họ cùng nhau tham gia cuộc thi nhảy và chạm trán với nhóm nhảy hip-hop cừ nhất thế giới. Cuộc thi tài đã thay đổi cuộc đời họ.

Con Đường Sa Mạc Sayen 2: Desert Road.Diễn Viên: Channing Tatumadam Sevani

Con Đường Sa Mạc Sayen 2: Desert RoadViệt Sub Năm: 2023

Sau các sự kiện của phần phim đầu tiên, Sayen đến Sa mạc Atacama để theo đuổi vai trò dẫn đầu trong nhiệm vụ chống lại Actaeon, tổ chức đa quốc gia chịu trách nhiệm về sự mất mát bi thảm của gia đình cô và

Người Đàn Ông Thép Man Of Steel.Diễn Viên: Henry Cavill,Amy Adams,Michael Shannon,Diane Lane,Kevin Costner

Người Đàn Ông Thép Man Of SteelViệt Sub Năm: 2013

Man of Steel xoay quanh câu chuyện về chàng thanh niên Clark Kent, vốn là người ngoài hành tinh được đưa tới Trái đất và được đôi vợ chồng Jonathan - Martha nuôi dưỡng. Khi Trái đất bị các thế lực siêu nhiên tấn công, Clark Kent trở thành người hùng bảo vệ người dân.

Unknown2024-05-04 20:52:49

Lam Huyết Nhân - The Wesleys Mysterious File Việt Sub (2002)

wesley là người chuyên chịu trách nhiệm về những sự kiện lạ lùng diễn ra trên trái đất một ngày nọ wesley gặp fong trong một cửa hiệu đồ cổ đang tìm cách mua một khúc xương màu xanh fong là người của hành tinh lam huyết cô đã rờikhỏi hành tinh của mình 600 năm trước để đi tìm quyển sách thiêng của giống nòi mình wesley và fong nảy sinh tình cảm với nhau trong lúc một đội biệt kích được phái đến để truy đuổi kill và rape 2 người thuộc hành tinh lam huyết xuống trái đất để bắt fong vềlam huyết nhân,xem phim lam huyết nhân,download lam huyết nhân,xem online lam huyết nhân hd,xem lam huyết nhân nhanh,tai phim lam huyết nhân,the wesleys mysterious file,xem phim the wesleys mysterious file,download the wesleys mysterious file,xem online the wesleys mysterious file hd,xem the wesleys mysterious file nhanh,tai phim the wesleys mysterious file,lưu đức hòa,thư kỳ,quan chi lâm