Kỳ Thủ Mạt Chược - Saki Drama Live Action Việt Sub (2016)RSS Kỳ Thủ Mạt Chược - Saki Drama Live Action Việt Sub (2016)
Kỳ Thủ Mạt Chược - Saki Drama Live Action
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (3/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về niềm đam mê Mạt Chược của học sinh THPT Miyanaga Saki (Minami Hamabe) và những người bạn của mình. Họ đang luyện tập và nhắm tới giải đấu Toàn Quốc
Nhà Hàng Trung Hoa 1 Chinese Restaurant 1

Nhà Hàng Trung Hoa 1 Chinese Restaurant 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 9/11)

Góp mặt trong Nhà hàng Trung Hoa, các nghệ sĩ tham gia sẽ phải kinh doanh các món ăn ngon và giới thiệu cho khán giả khắp nơi trên thế giới biết về “công việc mới” của mình. Và 5 nghệ sĩ tham gia vào chương trình này gồm Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Châu Đông Vũ, Trương Lượng và Cần Mộng Giai.

Kamen Rider Amazon Masked Rider Amazon.Diễn Viên: Bray Poor,Kevin H Baines,Todd Barber

Kamen Rider Amazon Masked Rider AmazonViệt Sub Năm: 1975 (Tập 10/24)

Kamen Rider Amazon (仮面ライダーアマゾン Kamen Raidā Amazon?, Masked Rider Amazon in English) is a Japanese tokusatsu television series. The fourth installment to be produced as part of the Kamen Rider Series, the series aired in Japan from late 1974 to early 1975 on the NET TV. It was the shortest Kamen Rider series ever, lasting only 24 episodes, and starred Tōru Okazaki as the title character.

Điên Vì Tiền Zeni Geba.Diễn Viên: Bray Poor,Kevin H Baines,Todd Barber

Điên Vì Tiền Zeni GebaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Gamagori Futaro là một chàng trai trẻ có ngoại hình không hấp dẫn. Khi còn nhỏ, mẹ anh bị bệnh nặng nhưng do nghèo quá, không có tiền chạy chữa nên bà đã qua đời. Sau đó anh ta bị ám ảnh bởi tiền, và sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì vì tiền.

Unknown2017-03-27 05:04:03

Kỳ Thủ Mạt Chược - Saki Drama Live Action Việt Sub (2016)

câu chuyện kể về niềm đam mê mạt chược của học sinh thpt miyanaga saki minami hamabe và những người bạn của mình họ đang luyện tập và nhắm tới giải đấu toàn quốckỳ thủ mạt chược,xem phim kỳ thủ mạt chược,download kỳ thủ mạt chược,xem online kỳ thủ mạt chược hd,xem kỳ thủ mạt chược nhanh,tai phim kỳ thủ mạt chược,saki drama live action,xem phim saki drama live action,download saki drama live action,xem online saki drama live action hd,xem saki drama live action nhanh,tai phim saki drama live action