Kẻ Trộm Ô Tô - Gừng Già: Gran Torino Việt Sub (2008)RSS Kẻ Trộm Ô Tô - Gừng Già: Gran Torino Việt Sub (2008)
Kẻ Trộm Ô Tô - Gừng Già: Gran Torino
Diễn viên: Clint Eastwood, Christopher Carley, Bee Vang
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Walt Kowalski là một công nhân đã về hưu của hãng chế tạo xe hơi Ford người Mỹ gốc Ba Lan và là một cựu chiến binh trong Chiến tranh Triều Tiên, vừa góa vợ, và cảm thấy cuộc sống hiu quạnh vì những người con trai của ông đều đã có gia đình riêng và họ không mấy quan tâm đến ông.Khu phố gần nhà ông tại Highland Park, Michigan, trước kia chủ yếu là những gia đình lao động da trắng, nay đầy rẫy những người nhập cư gốc Á nghèo, và còn bị tệ nạn băng đảng.
Cảnh Sát Paul Blart 2 Paul Blart Mall Cop 2

Cảnh Sát Paul Blart 2 Paul Blart Mall Cop 2Việt Sub Năm: 2015

một nhân viên an ninh tại siêu thị đưa con gái cưng Maya tới Las Vegas – nơi có hệ thống an ninh khủng nhất trên thế giới để tham dự triển lãm. Tại đây, ông vô tình phát hiện ra một kế hoạch đánh cướp sòng bạc tham vọng bậc nhất thế giới. Liệu một nhân viên an ninh vụng về có thể giải cứu cả Las Vegas?

Thất Cảnh Đặc Nhiệm Wild 7.Diễn Viên: Eita,Kippei Shiina And Kyôko Fukada

Thất Cảnh Đặc Nhiệm Wild 7Thuyết Minh Năm: 2011

Để chống lại tội phạm gia tăng và các hoạt động khủng bố tại Nhật Bản, Cơ quan cảnh sát quốc gia Nhật Bản cho phép sự hình thành của một nhóm moto bí mật được gọi là the Wild 7. The Wild 7 được giao nhiệm vụ để chống lại các tổ chức khủng bố được điều hành bởi các chính trị gia mà các cảnh sát không thể đụng vào.

Sóng Dữ 2 Shock Wave 2.Diễn Viên: Eita,Kippei Shiina And Kyôko Fukada

Sóng Dữ 2 Shock Wave 2Thuyết Minh Năm: 2020

kể rằng một nơi nào đó ở Hồng Kông xảy ra vụ án đánh bom, chuyên gia gỡ bom về hưu Phan Thừa Phong (Lưu Đức Hoa) bởi vì hôn mê ở hiện trường nên bị cảnh sát hoài nghi có liên quan đến vụ việc.

Xuyên Não Headshot.Diễn Viên: Eita,Kippei Shiina And Kyôko Fukada

Xuyên Não HeadshotViệt Sub Năm: 2016

Một chàng trai trẻ bị trôi giạt vào bờ. Anh mất trí nhớ do một chấn thương nghiệm trọng trên đầu, nhưng quá khứ của anh trở lại ám ảnh anh ngay sau khi được một bác sĩ trẻ chăm sóc cho khỏe mạnh trở lại. Theo sau đó là bạo lực. Rất nhiều bạo lực xảy ra

Anh Hùng Bản Sắc 2 A Better Tomorrow 2.Diễn Viên: Địch Long,Châu Nhuận Phát,Trương Quốc Vinh,Thạch Thiên,Dean Shek,Lung Ti,Leslie Cheung

Anh Hùng Bản Sắc 2 A Better Tomorrow 2Việt Sub Năm: 1987

Nối tiếp sự kiện của phần 1, Tống Tử Hào (Địch Long) được thả sau vài năm ngồi tù, với điều kiện ông phải điều tra thông tin về Long Tứ (Thạch Thiên) - một ông trùm tiền giả, bạn cũ của ông, cho cảnh sát. Ban đầu Hào từ chối, nhưng khi biết Kiệt (Trương Quốc Vinh) - em trai mình cũng tham gia điều tra thì ông đành nhận lời.

Unknown2015-06-11 18:07:19

Kẻ Trộm Ô Tô - Gừng Già: Gran Torino Việt Sub (2008)

walt kowalski là một công nhân đã về hưu của hãng chế tạo xe hơi ford người mỹ gốc ba lan và là một cựu chiến binh trong chiến tranh triều tiên vừa góa vợ và cảm thấy cuộc sống hiu quạnh vì những người con trai của ông đều đã có gia đình riêng và họ không mấy quan tâm đến ôngkhu phố gần nhà ông tại highland park michigan trước kia chủ yếu là những gia đình lao động da trắng nay đầy rẫy những người nhập cư gốc á nghèo và còn bị tệ nạn băng đảngkẻ trộm ô tô,xem phim kẻ trộm ô tô,download kẻ trộm ô tô,xem online kẻ trộm ô tô hd,xem kẻ trộm ô tô nhanh,tai phim kẻ trộm ô tô,gừng già,gran torino,xem phim gừng già,gran torino,download gừng già,gran torino,xem online gừng già,gran torino hd,xem gừng già,gran torino nhanh,tai phim gừng già,gran torino,clint eastwood,christopher carley,bee vang