Hai Khẩu Súng Quái Dị - Guns Akimbo Thuyết Minh (2019)RSS Hai Khẩu Súng Quái Dị - Guns Akimbo Thuyết Minh (2019)
Hai Khẩu Súng Quái Dị - Guns Akimbo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một băng đảng tổ chức cuộc thi sống còn, nơi những người xa lạ phải chiến đấu đến chết cho người xem trực tuyến. Miles (Daniel Radcliffe) một anh chàng bình thường đột nhiên thấy mình bị buộc phải chiến đấu với Nix (Samara Weaving) được vũ trang mạnh mẽ để cứu bạn gái cũ bị bắt cóc.
Chuyến Đi Kỳ Thú Chennai Express.Diễn Viên: Deepika Padukone,Shah Rukh Khan,Satyaraj

Chuyến Đi Kỳ Thú Chennai ExpressViệt Sub Năm: 2013

Lấy bối cảnh tại thành phố Mumbai, kể câu chuyện về một người đàn ông 40 tuổi có cuộc sống quá yên bình do được gia đình bao bọc. Một ngày, anh ta quyết định sẽ thay đổi cuộc sống và tìm kiếm sự tự do. Rồi anh bị vướng vào một chuyến đi kỳ lạ với một người phụ nữ ngoại quốc. Chuyến đi giúp anh nhận ra tầm quan trọng của tình yêu, cuộc sống, các mối quan hệ và sự hy sinh.

Đại Ca Tôi Đi Học My Boss My Hero.Diễn Viên: Jung Jun Ho,Jung Oong In,Park Jun Kyu

Đại Ca Tôi Đi Học My Boss My HeroThuyết Minh Năm: 2001

Trong khi trình độ học vấn của các đàn em nhỏ tuổi khác càng lúc càng cao thì đại ca Du Shik còn chưa lấy được bằng tốt nghiệp phổ thông. Điều này đã không thể thuyết phục được những ông chủ khác trong bang tin vào năng lực của Du Shik.

Hóa Thân The Pretty One.Diễn Viên: Zoe Kazan,Jake Johnson,Ron Livingston

Hóa Thân The Pretty OneViệt Sub Năm: 2013

Phim nói về 2 chị em song sinh, mất mẹ sớm, người chị thì đi làm trên thành phố, người em thì ở quê nhà và chăm sóc cho bố. Vì người chị thấy em mình ở dưới quê sống khổ, nên đã trở về đã đưa người em lên thành phố sống chung với mình. Trên đường trở về thành phố cùng em, 2 chị em đã bị tai nạn làm người chị chết, nhưng vì quá giống nhau nên bệnh viện và gia đình đều nghĩ là người em đã chết, và câu chuyện bắt đầu khi cô em phải sống giả tạo dưới thân phận chị của mình.

Unknown2022-01-17 14:57:19

Hai Khẩu Súng Quái Dị - Guns Akimbo Thuyết Minh (2019)

một băng đảng tổ chức cuộc thi sống còn nơi những người xa lạ phải chiến đấu đến chết cho người xem trực tuyến miles daniel radcliffe một anh chàng bình thường đột nhiên thấy mình bị buộc phải chiến đấu với nix samara weaving được vũ trang mạnh mẽ để cứu bạn gái cũ bị bắt cóchai khẩu súng quái dị,xem phim hai khẩu súng quái dị,download hai khẩu súng quái dị,xem online hai khẩu súng quái dị hd,xem hai khẩu súng quái dị nhanh,tai phim hai khẩu súng quái dị,guns akimbo,xem phim guns akimbo,download guns akimbo,xem online guns akimbo hd,xem guns akimbo nhanh,tai phim guns akimbo