Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới - The Croods: A New Age Thuyết Minh (2020)RSS Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới - The Croods: A New Age Thuyết Minh (2020)
Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới - The Croods: A New Age
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sinh tồn trong một thế giới tiền sử luôn rình rập hiểm nguy từ đủ loài quái thú hung dữ cho tới thảm họa ngày tận thế, Nhà Croods chưa từng một lần chùn bước. Nhưng giờ đây họ sẽ phải đối mặt với thử thách lớn nhất từ trước tới nay: chung sống với một gia đình khác.
Câu Chuyện Giáng Sinh Klaus

Câu Chuyện Giáng Sinh KlausThuyết Minh Năm: 2019

Viên bưu tá ích kỉ và người thợ làm đồ chơi ẩn dật bắt tay trở thành đôi bạn lạ kì, mang tới cho một thị trấn lạnh lẽo và u ám niềm vui mà nơi đó cần đến vô ngần.

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 Shrek 1

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 Shrek 1Thuyết Minh Năm: 2001

Gã shrek (myke myers lồng tiếng) sống cô độc trong một vùng đầm lầy và không bao giờ tin rằng tình yêu tồn tại trên cõi đời này. một hôm, tức giận vì thấy cảnh yên tĩnh của mình bị phá vỡ do bầy thú lẫn các nhân vật cổ tích bị lãnh chúa farquaad xua đuổi tới, shrek cùng con lừa donkey tới hỏi lãnh chúa cho ra nhẽ.

Aladdin Và Cây Đèn Thần Aladdin

Aladdin Và Cây Đèn Thần AladdinThuyết Minh Năm: 1992

Dựa theo câu chuyện trong Ngàn lẻ một đêm, bộ phim kể về một chàng trai trẻ vô tình có được cây đèn thần kỳ diệu. Nhờ có vị thần đèn vui tính, Aladdin mồ côi lang thang có tất cả nhưng gì anh mơ ước như của cải và cô công chúa xinh đẹp. Aladdin (Scott Weinger lồng tiếng) một thanh niên vô gia cư sống lang thang bên đường phố Agrabah. Một ngày kia, trong khi trốn chạy khỏi sự truy bắt của lính tráng, anh gặp một cô gái cũng đang trong tình cảnh phải ẩn nấp như mình. Thực ra đó là công chúa

Unknown2020-12-21 22:19:31

Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới - The Croods: A New Age Thuyết Minh (2020)

sinh tồn trong một thế giới tiền sử luôn rình rập hiểm nguy từ đủ loài quái thú hung dữ cho tới thảm họa ngày tận thế nhà croods chưa từng một lần chùn bước nhưng giờ đây họ sẽ phải đối mặt với thử thách lớn nhất từ trước tới nay chung sống với một gia đình khácgia đình croods,kỷ nguyên mới,xem phim gia đình croods,kỷ nguyên mới,download gia đình croods,kỷ nguyên mới,xem online gia đình croods,kỷ nguyên mới hd,xem gia đình croods,kỷ nguyên mới nhanh,tai phim gia đình croods,kỷ nguyên mới,the croods,a new age,xem phim the croods,a new age,download the croods,a new age,xem online the croods,a new age hd,xem the croods,a new age nhanh,tai phim the croods,a new age