Giá Của Tự Do: For Greater Glory - The True Story Of Cristiada Việt Sub (2012)RSS Giá Của Tự Do: For Greater Glory - The True Story Of Cristiada Việt Sub (2012)
Giá Của Tự Do: For Greater Glory - The True Story Of Cristiada
Diễn viên: Andy Garcia, Oscar Isaac, Catalina Sandino Moreno
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhóm những người nam và nữ hăng hái nhiệt tình, mỗi người tự ý quyết định liều mạng tranh đấu tự do cho gia đình, cho tôn giáo và tương lai của xứ sở họ. Tướng Gorostieta (Andy Garcia), một quân nhân giải ngũ, lúc đầu nghĩ cá nhân ông chả có lợi gì hay có trách nhiệm gì khi ông ta và vợ (Eva Longoria) chứng kiến Mexico sa vào vòng nội chiến chém giết tơi bời
Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The Mountains.Diễn Viên: Oleg Menshikov,Sergey Bodrov Jr,Susanna Mekhraliyeva

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The MountainsChưa Sub Năm: 1996

Sacha và Vania bị quân phiến loạn theo đạo Hồi bắt làm tù binh. Thủ lĩnh Hồi giáo dùng họ làm vật trao đổi, nhưng quân đội Nga từ chối nên họ quyết định tử hình hai tù binh. Thời gian là kẻ thù của họ, Sacha định bỏ trốn nên những người dân làng hối thúc binh lính tử hình cả hai. Lòng trung thành trở nên phức tạp trong mối quan hệ của họ với người cai tù câm và cô con gái thủ lĩnh.

Máu Và Vàng Blood & Gold.Diễn Viên: Oleg Menshikov,Sergey Bodrov Jr,Susanna Mekhraliyeva

Máu Và Vàng Blood & GoldViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của những người lính cố gắng trốn thoát trước khi quân địch đến, hay Fury của Brad Pitt, trong đó một đội ngũ gồm năm người chiến đấu với cả quân đội để tấn công vào trái tim Đức Quốc xã. Mặc d

Lô Cốt Bất Tử Battle For Haditha.Diễn Viên: Elliot Ruiz,Yasmine Hanani,Andrew Mclaren,Matthew Knoll

Lô Cốt Bất Tử Battle For HadithaViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên 1 sự kiện có thật xoay quanh cuộc điều tra về việc 4 lính Mỹ đã thảm sát 24 dân thường bao gồm cả trẻ em và phụ nữ ở thị trấn Haditha (Iraq) sau khi 1 lính Mỹ bị chết bởi mìn của phiến quân, bộ phim là 3 câu chuyện khác nhau về những thủy quân lục chiến ở đại đội K, một gia đình Iraq và một nhóm phiến quân, những kẻ đã gài mìn để sát hại lính Mỹ.

Nữ Hoàng Chiến Binh Nayika Devi: The Warrior Queen.Diễn Viên: Elliot Ruiz,Yasmine Hanani,Andrew Mclaren,Matthew Knoll

Nữ Hoàng Chiến Binh Nayika Devi: The Warrior QueenViệt Sub Năm: 2022

một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh thế kỷ 12. Phim kể về nữ chiến binh đầu tiên của Ấn Độ. Câu chuyện về Chalukya, Nữ hoàng Gujarat, người không chỉ cai trị Patan trong nhiều năm mà còn lật đổ Muhammad Ghori vĩ đại trên chiến trường vào năm 1178.

Trận Đánh Neretva Battle Of Neretva.Diễn Viên: Yul Brynner,Hardy Krüger,Franco Nero

Trận Đánh Neretva Battle Of NeretvaViệt Sub Năm: 1969

Cuối thập niên 60, nhiều bộ phim chiến tranh có ý nghĩa sâu sắc ra đời, như Ivans Childhood (1962) của Anderi Tarkovsky, Bridge on the River Kwai (1957) và Lawrence of Arabia (1962) đều của David Lean, cũng như phong trào quay các phim sử thi nửa tài liệu, có quy mô lớn và dựa trên những trận đánh có thật.

Unknown2015-11-23 18:42:50

Giá Của Tự Do: For Greater Glory - The True Story Of Cristiada Việt Sub (2012)

một nhóm những người nam và nữ hăng hái nhiệt tình mỗi người tự ý quyết định liều mạng tranh đấu tự do cho gia đình cho tôn giáo và tương lai của xứ sở họ tướng gorostieta andy garcia một quân nhân giải ngũ lúc đầu nghĩ cá nhân ông chả có lợi gì hay có trách nhiệm gì khi ông ta và vợ eva longoria chứng kiến mexico sa vào vòng nội chiến chém giết tơi bờigiá của tự do,for greater glory,xem phim giá của tự do,for greater glory,download giá của tự do,for greater glory,xem online giá của tự do,for greater glory hd,xem giá của tự do,for greater glory nhanh,tai phim giá của tự do,for greater glory,the true story of cristiada,xem phim the true story of cristiada,download the true story of cristiada,xem online the true story of cristiada hd,xem the true story of cristiada nhanh,tai phim the true story of cristiada,andy garcia,oscar isaac,catalina sandino moreno