Du Hành Giữa Các Vì Sao 9: Khởi Nghĩa - Star Trek 9: Insurrection Việt Sub (1998)RSS Du Hành Giữa Các Vì Sao 9: Khởi Nghĩa - Star Trek 9: Insurrection Việt Sub (1998)
Du Hành Giữa Các Vì Sao 9: Khởi Nghĩa - Star Trek 9: Insurrection
Diễn viên: Donna Murphy, Patrick Stewart, Michael Welch, Gregg Henry, Anthony Zerbe
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trung úy Data đang tham gia vào một chiến dịch Liên Bang, của chủng tộc Soa giám sát chủng tộc Baku. Họ mặc áo tàng hình để ko ai thấy họ. Đột nhiên Data bỏ áo và hiện thân. sau đó Picard gặp tướng Dougherty, người ra lệnh cho Picard phải ngừng mọi việc.
Biển Động Cá Sấu Điên Crazy Tsunami

Biển Động Cá Sấu Điên Crazy TsunamiViệt Sub Năm: 2021

Một cơn sóng thần bất ngờ ập tới, khiến cho Khương Bồng và con gái của mình Khương Tiểu Hồ bị mắc kẹt ở Khu phố Tàu Đông Nam Á. Hai bố con Khương Bồng và người dân Khu phố Tàu đã đồng tâm hiệp lực, ra sức chiến đấu với con quái vật khổng lồ do sóng thần mang tới.

Ma Thổi Đèn Vu Hiệp Quan Sơn Mojin: Raiders Of The Wu Gorge

Ma Thổi Đèn Vu Hiệp Quan Sơn Mojin: Raiders Of The Wu GorgeViệt Sub Năm: 2019

Sự mang thai ngoài ý muốn của Shirley Yang, mang đến nhiều áp lực đối với Hu Bayi, người bị mắc kẹt trong một lời nguyền đẫm máu. Theo lời mời khảo cổ của Giáo sư Sun, ông biết rằng trong khu di tích lịch sử Feng, mở 12 năm một lần ở làng Dixian, có thể có những xác chết có thể loại bỏ lời nguyền

Thế Giới Độc Đoán Defective.Diễn Viên: Colin Paradine,Raven Cousens,Ashley Armstrong

Thế Giới Độc Đoán DefectiveViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh thế giới tương lai, khi mà mọi mặt trong đời sống con người đều bị kiểm soát hết sức chặt chẽ bởi một lực lượng bảo an độc đoán. Sau khi trở thành đối tượng bị truy nã gắt gao, hai anh em Rhett và Jean vô tình phát hiện ra âm mưu hiểm độc của một tổ chức mờ ám trên đường chạy trốn.

Xoay Chuyển Định Mệnh Ephraims Rescue.Diễn Viên: Darin Southam,Richard Benedict,James Gaisford

Xoay Chuyển Định Mệnh Ephraims RescueViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh người anh hùng bất diệt Ephraim Hanks. Xuyên suốt bộ phim là cuộc phiêu lưu đã gắn kết, và làm thay đổi số phận anh cùng hàng ngàn tín đồ Mormon ở Utah. Đây cũng là cuộc phiêu lưu quan trọng nhất trong lịch sử miền Tây nước Mỹ. Rồi số phận của anh và các tín đồ Mormon sẽ ra sao?

Unknown2015-11-13 15:45:11

Du Hành Giữa Các Vì Sao 9: Khởi Nghĩa - Star Trek 9: Insurrection Việt Sub (1998)

trung úy data đang tham gia vào một chiến dịch liên bang của chủng tộc soa giám sát chủng tộc baku họ mặc áo tàng hình để ko ai thấy họ đột nhiên data bỏ áo và hiện thân sau đó picard gặp tướng dougherty người ra lệnh cho picard phải ngừng mọi việcdu hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa,xem phim du hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa,download du hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa,xem online du hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa hd,xem du hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa nhanh,tai phim du hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa,star trek 9,insurrection,xem phim star trek 9,insurrection,download star trek 9,insurrection,xem online star trek 9,insurrection hd,xem star trek 9,insurrection nhanh,tai phim star trek 9,insurrection,donna murphy,patrick stewart,michael welch,gregg henry,anthony zerbe