Định Luật Milo Murphy - Milo Murphys Law Việt Sub (2016)RSS Định Luật Milo Murphy - Milo Murphys Law Việt Sub (2016)
Định Luật Milo Murphy - Milo Murphys Law
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (1/17)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Milo Murphy là sự hiện thân của định luật Murphy: "Nếu một điều xấu CÓ THỂ xảy ra, nó SẼ xảy ra!". Milo bị mắc phải chứng bệnh này, tuy nhiên Milo luôn biến những điều xui xẻo của mình thành những chuyến phiêu lưu thú vị. Với kiến thức của mình, và một cái túi đầy đủ dụng cụ cùng với người bạn gan dạ của mình, Melissa và Zack, Milo luôn sẵn sàng cho mọi tình huống.
Rick And Morty Phần 3 Rick & Morty Season 3

Rick And Morty Phần 3 Rick & Morty Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/??)

Một loạt phim hoạt hình mà sau sự thành công của một nhà khoa học siêu phàm và cháu trai của mình...Rick and Morty sử dụng đề tài khoa học “điên” không chỉ để mang tới cho bạn một thế giới viễn tưởng hoành tráng, ảo diệu, mà qua đó còn truyền tải những yếu tố cảm xúc vô cùng sâu sắc.

Đại Chúa Tể The Great Ruler.Diễn Viên: Zach Tyler,Mae Whitman,Jack De Sena

Đại Chúa Tể The Great RulerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/??)

Đại thế giới, vị diện giao hội, vạn tộc mọc lên san sát như rừng, quần hùng tập trung, một vị từ tương lai Hạ vị diện đích Thiên chi Chí tôn, tại đây Vô Tận Thế Giới, diễn lại làm cho người hướng tới Truyền Kỳ, truy cầu lấy cái kia chúa tể chi lộ.

Hoàng Tử Rồng 3 The Dragon Prince Season 3.Diễn Viên: Zach Tyler,Mae Whitman,Jack De Sena

Hoàng Tử Rồng 3 The Dragon Prince Season 3Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 9/9)

Kể về cuộc xung đột giữa con người và những sinh vật huyền bí của Xadia. Khi một hành vi phạm tội nghiêm trọng đe dọa cuộc chiến thảm khốc, trẻ em từ cả hai phía của cuộc xung đột quyết định làm việc cùng nhau để ngăn ngừa thảm họa và khôi phục hòa bình

Unknown2018-12-20 06:27:55

Định Luật Milo Murphy - Milo Murphys Law Việt Sub (2016)

milo murphy là sự hiện thân của định luật murphy nếu một điều xấu có thể xảy ra nó sẽ xảy ra milo bị mắc phải chứng bệnh này tuy nhiên milo luôn biến những điều xui xẻo của mình thành những chuyến phiêu lưu thú vị với kiến thức của mình và một cái túi đầy đủ dụng cụ cùng với người bạn gan dạ của mình melissa và zack milo luôn sẵn sàng cho mọi tình huốngđịnh luật milo murphy,xem phim định luật milo murphy,download định luật milo murphy,xem online định luật milo murphy hd,xem định luật milo murphy nhanh,tai phim định luật milo murphy,milo murphys law,xem phim milo murphys law,download milo murphys law,xem online milo murphys law hd,xem milo murphys law nhanh,tai phim milo murphys law