Điệp Viên Bóng Đêm - Incoming Việt Sub (2018)RSS Điệp Viên Bóng Đêm - Incoming Việt Sub (2018)
Điệp Viên Bóng Đêm - Incoming
Diễn viên: Scott Adkins, Dominic Power, Arkie Reece, Milorad Kapor
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trạm vũ trụ quốc tế hiện nay là nhà tù - trang web đen tối nhất. Không ai thoát ra ngoài. Và không ai biết nó ở đó. Nhưng khi những kẻ khủng bố bị cầm tù chiếm lấy Trạm và biến nó thành một tên lửa nhắm vào Moscow, chỉ có một phi công đưa đón và một bác sĩ tân binh mới có thể ngăn chặn chúng.
Thế Giới Bí Ẩn Tomorrowland.Diễn Viên: Darren Jacobs,Emii,Brooke Lewis

Thế Giới Bí Ẩn TomorrowlandThuyết Minh Năm: 2015

Một đội quân chưa rõ danh tính tuyên bố nhà sáng chế Frank Walker đang chứa chấp một phần tử bỏ trốn, trong khi bên cạnh ông chỉ là cô bé Casey Newton – người mới mang chiếc cài áo kỳ lạ tới hỏi Frank. Cuộc rượt đuổi diễn ra vô cùng kịch tính trong căn nhà đầy rẫy những vũ khí, đồ vật và cạm bẫy công nghệ cao. Chuyến phiêu lưu của Frank và Casey tiếp tục trong một cỗ máy xuyên thời gian và không gian tới thế giới bí ẩn.

Kungfu Người Máy: Kikaider The Ultimate Human Robot.Diễn Viên: Darren Jacobs,Emii,Brooke Lewis

Kungfu Người Máy: Kikaider The Ultimate Human RobotViệt Sub Năm: 2014

Trong một tương lai gần tại Nhật Bản, tiến sĩ Komyoji Nobuhiko là người chịu trách nhiệm dự án nghiên cứu robot của chính phủ mang tên "ARK Project". Tuy nhiên, sau cái chết của ông, dự án đã rơi vào tay đối thủ của ông là Kanzaki và bộ trưởng bộ Quốc phòng Tsubakiya. Jiro/Kikaider, một người máy có ý thức được tạo ra bởi Komyoji, phải chiến đấu chống lại dự án vốn đã đi chệch hướng, cũng như bảo vệ hai người con của tiến sĩ là Mitsuko và Masaru, những người đang nắm giữ chìa khóa hoàn thành dự

Phép Màu Ở Milan Miracolo A Milano.Diễn Viên: Darren Jacobs,Emii,Brooke Lewis

Phép Màu Ở Milan Miracolo A MilanoViệt Sub Năm: 1951

dựa trên tiểu thuyết Totò il Buono của nhà văn Cesare Zavattini. Cậu bé Totò bị bỏ rơi được Lolotta - một bà lão tốt bụng và minh mẫn nhận nuôi. Khi Lolotta mất, cậu bé bị đưa vào trại trẻ mồ côi.

Unknown2019-05-07 15:28:20

Điệp Viên Bóng Đêm - Incoming Việt Sub (2018)

trạm vũ trụ quốc tế hiện nay là nhà tù trang web đen tối nhất không ai thoát ra ngoài và không ai biết nó ở đó nhưng khi những kẻ khủng bố bị cầm tù chiếm lấy trạm và biến nó thành một tên lửa nhắm vào moscow chỉ có một phi công đưa đón và một bác sĩ tân binh mới có thể ngăn chặn chúngđiệp viên bóng đêm,xem phim điệp viên bóng đêm,download điệp viên bóng đêm,xem online điệp viên bóng đêm hd,xem điệp viên bóng đêm nhanh,tai phim điệp viên bóng đêm,incoming,xem phim incoming,download incoming,xem online incoming hd,xem incoming nhanh,tai phim incoming,scott adkins,dominic power,arkie reece,milorad kapor