Đảo Của Những Chú Chó - Isle Of Dogs Việt Sub (2018)RSS Đảo Của Những Chú Chó - Isle Of Dogs Việt Sub (2018)
Đảo Của Những Chú Chó - Isle Of Dogs
Diễn viên: Edward Norton, Bryan Cranston, Koyu Rankin
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm lấy bối cảnh tương lai gần tại thành phố giả tưởng Megasaki (Nhật Bản). Một dịch bệnh bí ẩn bùng phát trên loài chó khiến thị trưởng Kobayashi (Kunichi Nomura lồng tiếng) ban lệnh trục xuất chúng đến một hòn đảo biệt lập chuyên tập trung rác thải. Chú chó đầu tiên bị đưa đi là Spots (Liev Schreiber lồng tiếng) - cận vệ của cậu bé Atari Kobayashi (Koyu Rankin lồng tiếng), cháu của thị trưởng.
Cá Heo Kỳ Diệu Barbie: Dolphin Magic.Diễn Viên: Erica Lindbeck,Kazumi Evans,Shannon Chan Kent

Cá Heo Kỳ Diệu Barbie: Dolphin MagicThuyết Minh Năm: 2017

và các em đến thăm Ken tại 1 bãi biển, bảo tồn các rạn san hô. Trong khi lặn và khám phá ra rạn san hô, các chị em khám phá ra những chú cá heo hiếm có, màu sắc cầu vồng chỉ ghé thăm mỗi năm một lần Tìm kiếm tuyệt vời này khuyến khích họ để tìm hiểu thêm về bảo vệ san hô và cuộc sống biển ở đó

Chuyện Của Chú Gấu Pooh Poohs Heffalump.Diễn Viên: Erica Lindbeck,Kazumi Evans,Shannon Chan Kent

Chuyện Của Chú Gấu Pooh Poohs HeffalumpThuyết Minh Năm: 2005

Có một điều gì đó kì lạ đang diễn ra trong cánh rừng. Những tiếng động lạ và những cành cây run rẩy. Pooh, Piglet, Tigger và Roo kể cho Rabbit nghe về những tiếng động kì lạ đã nghe thấy, và Rabbit khôn ngoan biết ngay đó là gì: There is only one known thing that could do that: a Heffalump.

Batman Beyond Return Of The Joker.Diễn Viên: Erica Lindbeck,Kazumi Evans,Shannon Chan Kent

Batman Beyond Return Of The JokerViệt Sub Năm: 2000

also known as Batman of the Future: Return of the Joker in Europe and Australia) is a 2000 direct-to-video animated film featuring the comic book superhero Batman and his archenemy, the Joker. It is set in the continuity of the animated series Batman Beyond, in which Bruce Wayne has retired from crime fighting, giving the mantle of Batman to high school student Terry McGinnis, and serves as a sequel to both Batman: The Animated Series and The New Batman Adventures.

Kẻ Xâm Lược Invader Zim: Enter The Florpus.Diễn Viên: Young Kyun Park,Jhonen Vasquez,Hong,Seung Yoon

Kẻ Xâm Lược Invader Zim: Enter The FlorpusViệt Sub Năm: 2019

Zim (được lồng tiếng bởi Richard Horvitz) phát hiện ra các nhà lãnh đạo toàn năng của mình chưa bao giờ có ý định đến Trái đất và lần đầu tiên anh mất niềm tin vào chính mình. Đây là bước ngoặt lớn mà kẻ thù của anh ta, Dib (Andy Berman), đang chờ đợi!

Unknown2020-03-15 14:34:11

Đảo Của Những Chú Chó - Isle Of Dogs Việt Sub (2018)

tác phẩm lấy bối cảnh tương lai gần tại thành phố giả tưởng megasaki nhật bản một dịch bệnh bí ẩn bùng phát trên loài chó khiến thị trưởng kobayashi kunichi nomura lồng tiếng ban lệnh trục xuất chúng đến một hòn đảo biệt lập chuyên tập trung rác thải chú chó đầu tiên bị đưa đi là spots liev schreiber lồng tiếng cận vệ của cậu bé atari kobayashi koyu rankin lồng tiếng cháu của thị trưởngđảo của những chú chó,xem phim đảo của những chú chó,download đảo của những chú chó,xem online đảo của những chú chó hd,xem đảo của những chú chó nhanh,tai phim đảo của những chú chó,isle of dogs,xem phim isle of dogs,download isle of dogs,xem online isle of dogs hd,xem isle of dogs nhanh,tai phim isle of dogs,edward norton,bryan cranston,koyu rankin