Cuộc Đua Khốc Liệt - Rat Race Việt Sub (2001)RSS Cuộc Đua Khốc Liệt - Rat Race Việt Sub (2001)
Cuộc Đua Khốc Liệt - Rat Race
Diễn viên: Amy Smart, Breckin Meyer, Whoopi Goldberg
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: John Cleese – một ông chủ song bạc ở Las Vegas đã nghĩ ra một cuộc thi với sáu đội chơi cùng ganh đua để đoạt lấy giải thưởng lên tới hai triệu USD. Họ có nhiệm vụ phải vượt hơn chín trăm ki-lô-mét từ Las Vegas tới nhà ga ở New Mexico – nơi mà 2 triệu USD đang được giấu ở đây. Liệu món tiền thưởng sẽ rơi vào tay ai và liệu đằng sau nó có ẩn chứa âm mưu nào hay không?
Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe Murderer

Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe MurdererViệt Sub Năm: 1993

So I Married an Ax Murderer là một bộ phim hài đen tối của Mỹ năm 1993, do Thomas Schlamme làm đạo diễn và có sự tham gia của Mike Myers và Nancy Travis. Myers vào vai Charlie MacKenzie, một người sợ cam kết cho đến khi anh gặp Harriet, người làm việc tại một cửa hàng thịt và có thể là một kẻ giết người hàng loạt.

Anh Bạn Gia Sư 2 My Tutor Friend.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Sang,Woo Kwon,Il,Seob Baek

Anh Bạn Gia Sư 2 My Tutor FriendViệt Sub Năm: 2007

Một người đàn ông từ một gia đình giàu có đã phải ở trong năm thứ hai đại học, vẫn hoàn thành các yêu cầu trung học của mình. Gia đình ông thuê một gia sư cho anh ta là người tuổi của mình nhưng cô ấy đến từ một nền nghèo.

Ối! Có Ma Oh! My Ghost.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Sang,Woo Kwon,Il,Seob Baek

Ối! Có Ma Oh! My GhostViệt Sub Năm: 2022

một FD tân binh có đặc điểm duy nhất là nhìn thấy ma, gặp Kong-i (Ahn Seo-hyeon), một con ma tích hợp không có nơi nào để đi khi đang tuần tra ban đêm tại studio nơi anh ấy đã nhận được một công việc

Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện 2 Shaolin Popey Ii: Messy Temple 2.Diễn Viên: Adam Cheng,Dicky Cheung,Yip Chuen,Chan

Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện 2 Shaolin Popey Ii: Messy Temple 2Việt Sub Năm: 1994

Hai sát thủ Red Lemon và Yellow Lemon được cử đến Ô Long Viện để hành thích sư cụ trụ trì. Cả hai âm mưu chặt bàn tay của trụ trì, tương truyền mang sức mạnh kỳ bí. Không ngờ, tại Ô Long Viện, chúng chạm trán hai chú tiểu với đủ trò tinh quái. Âm mưu thâm độc này liệu có thành công, khi chúng vô tình chạm trán phải hai tiểu tử siêu quậy này?

Unknown2020-09-23 18:00:26

Cuộc Đua Khốc Liệt - Rat Race Việt Sub (2001)

john cleese – một ông chủ song bạc ở las vegas đã nghĩ ra một cuộc thi với sáu đội chơi cùng ganh đua để đoạt lấy giải thưởng lên tới hai triệu usd họ có nhiệm vụ phải vượt hơn chín trăm ki lô mét từ las vegas tới nhà ga ở new mexico – nơi mà 2 triệu usd đang được giấu ở đây liệu món tiền thưởng sẽ rơi vào tay ai và liệu đằng sau nó có ẩn chứa âm mưu nào hay khôngcuộc đua khốc liệt,xem phim cuộc đua khốc liệt,download cuộc đua khốc liệt,xem online cuộc đua khốc liệt hd,xem cuộc đua khốc liệt nhanh,tai phim cuộc đua khốc liệt,rat race,xem phim rat race,download rat race,xem online rat race hd,xem rat race nhanh,tai phim rat race,amy smart,breckin meyer,whoopi goldberg