Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao Phần 1 - Better Things Season 1 Việt Sub (2016)RSS Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao Phần 1 - Better Things Season 1 Việt Sub (2016)
Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao Phần 1 - Better Things Season 1
Diễn viên: Pamela Adlon, Mikey Madison, Hannah Alligood
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (3/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nữ diễn viên vừa cố gắng nuôi dậy 3 cô con gái với tư cách mẹ đơn thân, vừa vật lộn trước những áp lực công việc ở Hollywood.
She Is Wow Woowahan Nyeo.Diễn Viên: Oh Hyun Kyung,Park Sung Woong

She Is Wow Woowahan NyeoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/9)

Một bộ phim châm biếm về cuộc hôn nhân giả của phát thanh viên nổi tiếng Gong Jung Han và nữ diễn viên hàng đầu Jo Ara với vẻ ngoài luôn là một cặp vợ chồng hạnh phúc nhưng bên trong lại có biết bao vấn đề rắc rối.

Chàng Quản Gia Của Tôi Take Care Of The Young Lady.Diễn Viên: Kang Hye Na,Suh Dong Chan,Lee Tae Yoon

Chàng Quản Gia Của Tôi Take Care Of The Young LadyViệt Sub Năm: 2009 (Tập 16/16)

Trong phim, Yoon Eun Hye vào vai một tiểu thư giàu có và đỏng đảnh tên Kim Hye Na. Vì cha mẹ mất sớm, cô trở thành người thừa kế một tài sản kếch xù mà cha mẹ để lại. Tuy lớn lên trong giàu sang và có một ngoại hình hoàn hảo nhưng Hye Na chưa bao giờ nhận được niềm vui đúng nghĩa. Cô sống cô độc và trở thành một tiểu thư kiêu ngạo.

Chàng Quản Gia Hayate The Combat Butler.Diễn Viên: Hồ Vũ Uy,Park Shin Hye

Chàng Quản Gia Hayate The Combat ButlerViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

George Hu đóng vai một anh chàng bị chôn vùi trong các khoản nợ cờ bạc của bố mẹ. Không có cách nào để trả các khoản nợ, anh dự định kiếm tiền bằng cách bắt cóc và đòi tiền chuộc. Nhưng thay vì trở thành một kẻ bắt cóc, anh lại cứu một cô gái từ một vụ bắt cóc thực sự. Hóa ra cô gái đó lại là người thừa kế duy nhất của một tập đoàn, người luôn phải đối mặt với các mối đe dọa bị bắt cóc hàng ngày. 

Tuổi Nổi Loạn Hormones.Diễn Viên: Pachara Chirathivat,Ungsumalynn Sirapatsakmetha,Sutatta Uudomsilp

Tuổi Nổi Loạn HormonesThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 15/15)

một chương trình truyền hình nối tiếp bộ phim Hormones được sản xuất năm 2008 của GTH. Bộ phim khắc họa và phản ánh một cách chân thực về cuộc sống và những vấn đề trong trường học, ngoài trường học và các vấn đề về gia đình của các bạn trẻ Thái Lan thời đại ngày nay.1. Chủ đề gần gũi Trường học vốn không phải là chủ đề mới mẻ. Tuy nhiên, các nhà sản xuất phim ảnh vẫn luôn xem đây là “mảnh đất màu mỡ” để khai thác.

Unknown2017-12-10 01:48:03

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao Phần 1 - Better Things Season 1 Việt Sub (2016)

một nữ diễn viên vừa cố gắng nuôi dậy 3 cô con gái với tư cách mẹ đơn thân vừa vật lộn trước những áp lực công việc ở hollywoodcuộc đời vẫn đẹp sao phần 1,xem phim cuộc đời vẫn đẹp sao phần 1,download cuộc đời vẫn đẹp sao phần 1,xem online cuộc đời vẫn đẹp sao phần 1 hd,xem cuộc đời vẫn đẹp sao phần 1 nhanh,tai phim cuộc đời vẫn đẹp sao phần 1,better things season 1,xem phim better things season 1,download better things season 1,xem online better things season 1 hd,xem better things season 1 nhanh,tai phim better things season 1,pamela adlon,mikey madison,hannah alligood