Cổ Máy Lùng Diệt - Screamers: The Hunting Việt Sub (2009)RSS Cổ Máy Lùng Diệt - Screamers: The Hunting Việt Sub (2009)
Cổ Máy Lùng Diệt - Screamers: The Hunting
Diễn viên: Gina Holden, Jana Pallaske, Lance Henriksen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: trên hành tinh Sirius có một cuộc chiến thật sự giữa người Sirius và những thử nghiệm điên rồ của người trái đất ở đó... Xem phim online này bạn sẽ thấy phi Thuyền liên hành tinh PR nhận được tín hiệu cầu cứu SOS từ bên ngoài trái đất và họ đáp xuống khu vực sirius 6-B để điều tra, tại đây họ gặp nhiều điều kỳ quái và những quái vật xuất hiện.
Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1Thuyết Minh Năm: 1993

Natasha Binder tới New Orleans để tìm lại người cha của mình, người đã bị mất tích bấy lâu nay. Trên chặng đường kiếm tìm, cô đã gặp một người đàn ông đặc biệt tên là Chance. Anh đã giúp cô khám phá ra sự thật rằng cha cô bị giết hại bởi một tổ chức chuyên biến con người thành trò kinh doanh. Cả hai đã cùng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát New Orleans để quyết phanh phui ra sự thật này.

Kế Hoạch Liều Lĩnh Foolish Plan.Diễn Viên: Trần Tiểu Xuân,Ngô Khải Hoa,Uông Đông Thành,Lee Beom Soo

Kế Hoạch Liều Lĩnh Foolish PlanThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hành động vừa được ra mắt năm 2016 do Hồng Kông sản xuất xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến tranh giành báo vật của những tên trùm xã hội đen. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những cảnh hàng động vô cùng đẹp mắt gây cấn và bên cạnh đó phim còn nói về tình cảm gia đình đầy xúc động của những tên tội phạm ấy.

Khống Chế Control.Diễn Viên: Simon Yam,Leon Dai,Daniel Wu,Yao Chen,Kara Hui Ying Hong

Khống Chế ControlViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về câu chuyện của Mark (Ngô Ngạn Tổ) – người có vận mệnh bị khống chế bởi một nhân vật bí ẩn. Về sau, Mark phát hiện mình bị vướng vào hàng loạt hành vi xấu xa như cướp ngân hàng, khai man trước tòa án, bắt cóc, tống tiền… Trong hành trình chống lại kẻ thù, Mark từng bước lật tẩy danh tính kẻ bí ẩn và kịp thời tìm thấy hạnh phúc của đời mình. Đồng hành cùng Mark ở cuộc chiến dai dẳng và khốc liệt này chính là hai nhân vật do Diêu Thần và An Dĩ Hiên thể hiện.

Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua Young And Dangerous 6: Born To King.Diễn Viên: Simon Yam,Leon Dai,Daniel Wu,Yao Chen,Kara Hui Ying Hong

Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua Young And Dangerous 6: Born To KingThuyết Minh Năm: 2000

Gà Rừng được băng Đài Loan chọn để làm đám cưới với Nanako, con gái rượu của trùm thế hệ thứ năm băng Yamada Nhật Bản. Nhưng không lâu sau đó, ông trùm của băng bị sát hại. Hiển nhiên, Gà Rừng là tình nghi số một. Băng Đài Loan cũng cho Gà Rừng là kẻ đã hạ sát ông trùm của mình. Lưỡng đầu thọ địch, Trần Hạo Nam làm thế nào để cứu bạn?

Unknown2024-05-07 22:40:46

Cổ Máy Lùng Diệt - Screamers: The Hunting Việt Sub (2009)

trên hành tinh sirius có một cuộc chiến thật sự giữa người sirius và những thử nghiệm điên rồ của người trái đất ở đó xem phim online này bạn sẽ thấy phi thuyền liên hành tinh pr nhận được tín hiệu cầu cứu sos từ bên ngoài trái đất và họ đáp xuống khu vực sirius 6 b để điều tra tại đây họ gặp nhiều điều kỳ quái và những quái vật xuất hiệncổ máy lùng diệt,xem phim cổ máy lùng diệt,download cổ máy lùng diệt,xem online cổ máy lùng diệt hd,xem cổ máy lùng diệt nhanh,tai phim cổ máy lùng diệt,screamers,the hunting,xem phim screamers,the hunting,download screamers,the hunting,xem online screamers,the hunting hd,xem screamers,the hunting nhanh,tai phim screamers,the hunting,gina holden,jana pallaske,lance henriksen