Chiến Tranh Đường Phố - True Justice: Street Wars Thuyết Minh (2011)RSS Chiến Tranh Đường Phố - True Justice: Street Wars Thuyết Minh (2011)
Chiến Tranh Đường Phố - True Justice: Street Wars
Diễn viên: Steven Seagal, Sarah Lind, Meghan Ory
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: miêu tả về cuộc chống ma túy đổ bộ vào thành phố Seattle qua các nhà hàng , các trung tâm vui chơi . Dưới sức phát triển quá nhanh đó của lực lượng buôn bán này . Cảnh sát Mỹ đã lập ra 1 đội chuyên đi vây bắt , và chống lại lực lượng này . Cảnh sát đã đưa ra rất nhiều các cách thức , các hình thức mạnh tay để tiêu diệt hoàn toàn 1 tệ nạn này.
Bản Báo Cáo Thiểu Số Minority Report.Diễn Viên: Tom Cruise,Max Von Sydow,Colin Farrell

Bản Báo Cáo Thiểu Số Minority ReportViệt Sub Năm: 2002

Tom Cruise vào vai Thanh tra John Anderton đầy trách nhiệm và tuyệt đối tin tưởng vào Bộ phận dự đoán. Nhưng thật trớ trêu khi một ngày Bộ phận thông báo rằng John chính là kẻ giết người tiếp theo, nạn nhân là một người anh không hề quen biết. Không còn cách nào khác, anh phải chạy trốn. Trên đường đi tìm ra sự thực về Bản báo cáo thiểu số, John đã khám phá ra bí mật về Bộ phận Dự Đoán này mà không ai có thể ngờ tới được.

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: Skyfall.Diễn Viên: Daniel Craig,Helen Mccrory,Javier Bardem

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: SkyfallViệt Sub Năm: 2012

Tử Địa Skyfall Được biết đến với những tác phẩm nặng tính drama ấn tượng của mình, đạo diễn Sam Mendes mang theo một số quan điểm mới mẻ vào trong bộ phim Bond mới. Ông còn “lôi kéo” được một trong những diễn viên ấn tượng - Javier Bardem – nhận một vai phản diện, cùng với sự có mặt của Ralph Fiennes và Albert Finney. Nhân vật của Javier Bardem đặc biệt thú vị, vì khó ai nghĩ rằng một ngày nào đó, ngôi sao của No Country for Old Men sẽ trở thành nhân vật phản diện trong Bond.

Người Đẹp Báo Thù Haywire.Diễn Viên: Gina Carano,Ewan Mcgregor,Michael Fassbender

Người Đẹp Báo Thù HaywireThuyết Minh Năm: 2012

Đặc vụ chìm Mallory Kane (hành nghề tự do) được một tổ chức thuê để xử lý những phi vụ mà chính phủ nước sở tại không thể kiểm soát nổi. Sau nhiệm vụ giải cứu con tin ở Barcelona, Mallory nhanh chóng được phái đi thực hiện nhiệm vụ khác ở Dublin. Tuy nhiên nhiệm vụ lần này thất bại và cô nhận ra rằng mình đã bị phản bội, cô cần phải sử dụng tất cả các kỹ năng và mánh khóe để trốn chạy sự truy lùng gắt gao trên toàn thế giới, bảo vệ gia đình mình và hơn hết để trả thù những kẻ đã phản bội cô

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency Declaration.Diễn Viên: Jean Dujardin,Cécile De France,Tim Roth

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency DeclarationThuyết Minh Năm: 2022

một cựu phi công muốn đưa con trai của mình, So-min) đến Hawaii để điều trị bệnh chàm của mình. Vợ của thám tử In-ho (Song Kang-ho) cũng vậy, người đi nghỉ cùng bạn bè của anh ta.Khi ở trong nhà vệ sinh, So-min phát hiện ra rằng Jin-seok (Yim Si-wan) đã đặt một thứ gì đó vào nách của mình.

Unknown2019-12-28 10:37:52

Chiến Tranh Đường Phố - True Justice: Street Wars Thuyết Minh (2011)

miêu tả về cuộc chống ma túy đổ bộ vào thành phố seattle qua các nhà hàng các trung tâm vui chơi dưới sức phát triển quá nhanh đó của lực lượng buôn bán này cảnh sát mỹ đã lập ra 1 đội chuyên đi vây bắt và chống lại lực lượng này cảnh sát đã đưa ra rất nhiều các cách thức các hình thức mạnh tay để tiêu diệt hoàn toàn 1 tệ nạn nàychiến tranh đường phố,xem phim chiến tranh đường phố,download chiến tranh đường phố,xem online chiến tranh đường phố hd,xem chiến tranh đường phố nhanh,tai phim chiến tranh đường phố,true justice,street wars,xem phim true justice,street wars,download true justice,street wars,xem online true justice,street wars hd,xem true justice,street wars nhanh,tai phim true justice,street wars,steven seagal,sarah lind,meghan ory