Cậu Nhóc Của Tôi - My Lil Boy Việt Sub (2016)RSS Cậu Nhóc Của Tôi - My Lil Boy Việt Sub (2016)
Cậu Nhóc Của Tôi - My Lil Boy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (9/20)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cậu học sinh ngoan ngoãn ở trường cấp 2, vừa học giỏi vừa đẹp trai nên được thầy thương bạn mến. Suốt ngày chỉ tập trung học và học, không quan tâm đến chuyện xung quanh. Đi đến đâu cũng có những hot girl theo sau tán tỉnh nhưng Es chẳng có gì gọi là hứng thú với chuyện “tình yêu tầm phào”. Pel một cô nàng học sinh cấp 3 xinh đẹp, quyến rũ.
Dân Nhập Cư Phần 2 Fresh Off The Boat Season 2.Diễn Viên: Constance Wu,Randall Park,Hudson Yang

Dân Nhập Cư Phần 2 Fresh Off The Boat Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Ý tưởng bắt nguồn từ câu chuyện có thật, Fresh of The Boat lấy bối cảnh năm 1995 về 1 gia đình người Châu Á gốc di cư sang Mỹ theo phong trào American Dream (giấc mơ Mỹ) những năn 90. Nằm trong chuỗi phim hài gia đình các sắc tộc của ABC, Fresh of The Boat thực sự là một bộ phim thú vị với một dàn

Chàng Trai Của Ngày Mai Tomorrow Boy.Diễn Viên: Kang Min Ah,Moon Ji,In,Vixx N,Yoo Se Hyung,Yoon Hee Suk

Chàng Trai Của Ngày Mai Tomorrow BoyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

câu chuyện tình của đôi học trò trong trường khi đến tuổi yêu. Sự xung đột giữa tình yêu và tình bạn giữa những người bạn đang theo học một trường trung học có uy tín cùng ở Gangnam, Seoul. Ahn Tae Pyung (N) là một thiếu niên có trách nhiệm phụ trách sinh kế của gia đình, cũng là đẹp trai. Ông không bao giờ mất niềm hy vọng của mình trong khi đối phó với cuộc sống khó khăn của mình. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ như thế nào?

Bậc Thầy Tái Hợp Healing Master.Diễn Viên: Kang Min Ah,Moon Ji,In,Vixx N,Yoo Se Hyung,Yoon Hee Suk

Bậc Thầy Tái Hợp Healing MasterViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/??)

Châu Mạt (Vương Hiểu Thần) và Hạ Châu Nhất (Đại Lạc Lạc) là hai chị em cùng cha khác mẹ. Người cũng như tên, cô em Châu Mạt không cần phải quá vất vả cũng có người vì cô ấy mà sẵn sàng thanh toán, còn cô chị lại là người sinh ra số mệnh đã vất vả. Châu Nhất và Lý Đoạn (Giả Nãi Lượng) là bạn đại học, cũng là mối tình đầu của nhau, nhưng vì một sự cố từ trên trời rơi xuống mà hai người hiểu lầm, vì thế mà chia tay.

Bố Ơi Cố Lên 1 Surviving Jack 1.Diễn Viên: Vu Sa Sa,Ngụy Thần,Hàn Canh,Tần Lam

Bố Ơi Cố Lên 1 Surviving Jack 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 7/13)

một tác phẩm truyền hình tình cảm hài hước nhẹ nhàng của đạo diễn Victor Nelli Jr thực hiện với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi bật, phim dài 13 tập với những tình tiết hài hước và đầy ý nghĩa về cuộc sống của một người bố thay đổi khi quyết định bỏ việc chỉ để ở nhà chăm lo cho 2 cô con gái đáng yêu đang tuổi mới lớn của mình.

Unknown2019-04-28 18:31:03

Cậu Nhóc Của Tôi - My Lil Boy Việt Sub (2016)

một cậu học sinh ngoan ngoãn ở trường cấp 2 vừa học giỏi vừa đẹp trai nên được thầy thương bạn mến suốt ngày chỉ tập trung học và học không quan tâm đến chuyện xung quanh đi đến đâu cũng có những hot girl theo sau tán tỉnh nhưng es chẳng có gì gọi là hứng thú với chuyện “tình yêu tầm phào” pel một cô nàng học sinh cấp 3 xinh đẹp quyến rũcậu nhóc của tôi,xem phim cậu nhóc của tôi,download cậu nhóc của tôi,xem online cậu nhóc của tôi hd,xem cậu nhóc của tôi nhanh,tai phim cậu nhóc của tôi,my lil boy,xem phim my lil boy,download my lil boy,xem online my lil boy hd,xem my lil boy nhanh,tai phim my lil boy