Câu Chuyện Về Santa Pups - Santa Paws 2: The Santa Pups Việt Sub (2012)RSS Câu Chuyện Về Santa Pups - Santa Paws 2: The Santa Pups Việt Sub (2012)
Câu Chuyện Về Santa Pups - Santa Paws 2: The Santa Pups
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bà Paws vừa hạ sinh 4 chú chó con đáng yêu tên là Hope, Jingle, Charity và Noble. Bốn tháng sau, các Santa Pups mỗi người có tính cách riêng. Hope luôn sẵn sàng hành động mọi lúc mọi nơi, nhưng không bao giờ thận trọng.
Kẻ Thù Quốc Gia Public Enemies.Diễn Viên: Christian Bale,Johnny Depp,James Russo

Kẻ Thù Quốc Gia Public EnemiesViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện xoay quanh John Dillinger, kẻ chuyên thực hiện các vụ cướp nhà băng táo tợn, mục tiêu truy đuổi số 1 của FBI. Không ai có thể ngăn Dillinger và đồng bọn, không nhà tù nào giữ chân được hắn. Là kẻ cướp quyến rũ nhất đối với các thiếu nữ và là nỗi kinh hoàng của các nhà băng. Tuy nhiên, người dân lại xem Dillinger như một kẻ đáng ngưỡng mộ và cảm kích vì hắn đã thay họ cướp của những nhà băng chuyên trục lợi từ người dân nghèo

Long Ấn Cơ Mật Journey To China: The Mystery Of Iron Mask.Diễn Viên: Christian Bale,Johnny Depp,James Russo

Long Ấn Cơ Mật Journey To China: The Mystery Of Iron MaskThuyết Minh Năm: 2019

Nhận lệnh Peter Đại Đế, nhà du hành người Anh Jonathan Green lại một lần nữa lên đường với yêu cầu lần này là vẽ lại bản đồ vùng Viễn Đông Nga. Trên chuyến hành trình dài của mình, những cuộc phiêu lưu kỳ thú sẽ dẫn đường cho anh đến với đất nước Trung Hoa và bất ngờ đối mặt với vô vàn những khám phá ngoạn mục

Tên Trộm Thế Kỉ Arsene Lupin.Diễn Viên: Romain Duris,Kristin Scott Thomas,Pascal Greggory

Tên Trộm Thế Kỉ Arsene LupinViệt Sub Năm: 2004

Arsène Lupin có óc phân đoán, sự tinh nhạy, kỳ tài phá án "ngang ngửa" với Sherlock Holmes. Và họ đều có một điểm chung là cao cơ hơn giới cảnh sát điều tra. Song khác với sự công khai, đàng hoàng của "chiến sĩ công lý" Sherlock Holmes, Arsène Lupin thực thi công lý theo một cách thức khác: lên án chống lại những kẻ giàu sang, lấy tiền bạc và của cải của họ giúp đỡ cho những người nghèo khó.

Truy Lùng Cổ Vật S.m.a.r.t. Chase.Diễn Viên: Orlando Bloom,Nhậm Đạt Hoa

Truy Lùng Cổ Vật S.m.a.r.t. ChaseThuyết Minh Năm: 2017

kể về Danny Stratton, trong một lần nhận nhiệm vụ bảo vệ cho việc vận chuyển một món đồ cổ quý giá rời khỏi Thượng Hải, anh không may bị kẻ địch mai phục và lấy cắp mất món đồ. Stratton đã triệu tập biệt đội S.M.A.R.T (Security Management Action Recovery Team) – một biệt đội chuyên nghiệp có nghĩa vụ đảm bảo sự suôn sẻ và an toàn cho các vụ làm ăn kinh doanh, đi tìm lại món hàng bị ăn cắp về.

Xứ Cát Dune.Diễn Viên: Kyle Maclachlan,Virginia Madsen,Francesca Annis

Xứ Cát DuneViệt Sub Năm: 1984

Với Xứ Cát, Frank Herbert vẽ lên một miền cát Arrakis đầy bí ẩn và quyến rũ. Ở đó có nền khoa học kỹ thuật phát triển với tàu chim, máy tính – người Mentat, súng laze những vẫn đầy hoang sơ với những sinh vật đáng sợ như sâu cát. Ở đó có những mưu toan đấu đá giữa các gia tộc Atreides, Harkonnen, Corrino, và học viện Bene Gesserit; nhưng ở đó cũng toát lên nét thuần hậu của người Fremen và tình cảm chân thành giữa con người với nhau.

Unknown2021-06-02 17:56:10

Câu Chuyện Về Santa Pups - Santa Paws 2: The Santa Pups Việt Sub (2012)

bà paws vừa hạ sinh 4 chú chó con đáng yêu tên là hope jingle charity và noble bốn tháng sau các santa pups mỗi người có tính cách riêng hope luôn sẵn sàng hành động mọi lúc mọi nơi nhưng không bao giờ thận trọngcâu chuyện về santa pups,xem phim câu chuyện về santa pups,download câu chuyện về santa pups,xem online câu chuyện về santa pups hd,xem câu chuyện về santa pups nhanh,tai phim câu chuyện về santa pups,santa paws 2,the santa pups,xem phim santa paws 2,the santa pups,download santa paws 2,the santa pups,xem online santa paws 2,the santa pups hd,xem santa paws 2,the santa pups nhanh,tai phim santa paws 2,the santa pups