Bông Hồng Chết Người - The Poison Rose Việt Sub (2019)RSS Bông Hồng Chết Người - The Poison Rose Việt Sub (2019)
Bông Hồng Chết Người - The Poison Rose
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển noir, Carson Phillips, một cựu ngôi sao bóng đá đã trở thành một thám tử tư. Trong quá trình điều tra một vụ giết người, vụ án dần hé lộ là một mạng lưới phức tạp của tội phạm, nghi phạm và những xác chết.
Tội Ác Kinh Hoàng Just Cause.Diễn Viên: Sean Connery,Laurence Fishburne

Tội Ác Kinh Hoàng Just CauseViệt Sub Năm: 1995

Paul Armstrong (Sean Connery), một giáo sư dạy tại trường Đại học Luật Harvard, bị thuyết phục chuyển đến Florida để điều tra vụ kết án Bobby Earl (Blair Underwood) vì tội giết người.

Hỏa Long Đối Quyết Fire Of Conscience.Diễn Viên: Leon Lai,Richie Ren,Baoqiang Wang

Hỏa Long Đối Quyết Fire Of ConscienceViệt Sub Năm: 2010

Tựa đề phim Fire of Conscience (trong tiếng Hoa nghĩa là "Rồng lửa") bắt nguồn từ chương trình múa rồng lửa của Hồng Kông. Vào tết trung thu năm 1880, một bệnh dịch lan tràn; sau đó người ta nhờ vào điệu múa rồng lửa để chiến đấu với dịch bệnh.

Unknown2024-05-24 19:35:21

Bông Hồng Chết Người - The Poison Rose Việt Sub (2019)

lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển noir carson phillips một cựu ngôi sao bóng đá đã trở thành một thám tử tư trong quá trình điều tra một vụ giết người vụ án dần hé lộ là một mạng lưới phức tạp của tội phạm nghi phạm và những xác chếtbông hồng chết người,xem phim bông hồng chết người,download bông hồng chết người,xem online bông hồng chết người hd,xem bông hồng chết người nhanh,tai phim bông hồng chết người,the poison rose,xem phim the poison rose,download the poison rose,xem online the poison rose hd,xem the poison rose nhanh,tai phim the poison rose