Bồi Thẩm Đoàn - Juror 8 Việt Sub (2019)RSS Bồi Thẩm Đoàn - Juror 8 Việt Sub (2019)
Bồi Thẩm Đoàn - Juror 8
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Juror 8 là tác phẩm tái hiện lại một sự kiện có thật liên quan đến chế độ xét xử có sự tham gia của người dân lần đầu được áp dụng tại Hàn Quốc vào năm 2008.
Làm Chủ Cuộc Chơi Hackers Game.Diễn Viên: Pom Klementieff,Chris Schellenger

Làm Chủ Cuộc Chơi Hackers GameViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim lấy đề tài về các hacker trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Nhân vật chính là Soyan, một hacker nắm rõ các bí mật chấn động của các tổ chức chính phủ và công ty lớn. Lẽ dĩ nhiên anh là đối tượng cần phải diệt gọn đối với những người bị anh nắm giữ bí mật. Liệu anh có thoát được nhanh vuốt kẻ ác? Và mưu đồ đen tối của các tổ chức có bị phơi bày cho công chúng?

Vị Linh Mục Amen..Diễn Viên: Pom Klementieff,Chris Schellenger

Vị Linh Mục Amen.Việt Sub Năm: 2002

Thời đệ nhị thế chiến, kỹ sư hoá học Gerstein thuộc viện dịch tễ của SS đã điều chế thành công acid cyanhidric ở thể rắn lấy tên là Zyklon B dùng để diệt trừ chấy rận, là nguồn gốc gây ra bệnh sốt phát ban. Nhưng anh đã sốc khi biết Đức quốc xã lại dùng hợp chất này để giết hàng loạt người Do Thái trong các trại tập trung tại Động Âu.

Thành Phố Buồn A City Of Sadness.Diễn Viên: Tony Chiu Wai Leung,Shu,Fen Hsin,Sung Young

Thành Phố Buồn A City Of SadnessViệt Sub Năm: 1989

tái hiện lại môt phần lịch sử của người dân Đài Loan trong suốt bốn năm ròng trong cuộc chiến với Nhật và chính phủ đương thời. Câu chuyện thông qua gia đình nhà họ Lâm qua ba anh em ruột, mỗi người một tính cách, một bối cảnh riêng và cùng tồn tại giữa một đất nước đầy biến động

Unknown2021-08-07 20:25:09

Bồi Thẩm Đoàn - Juror 8 Việt Sub (2019)

juror 8 là tác phẩm tái hiện lại một sự kiện có thật liên quan đến chế độ xét xử có sự tham gia của người dân lần đầu được áp dụng tại hàn quốc vào năm 2008bồi thẩm đoàn,xem phim bồi thẩm đoàn,download bồi thẩm đoàn,xem online bồi thẩm đoàn hd,xem bồi thẩm đoàn nhanh,tai phim bồi thẩm đoàn,juror 8,xem phim juror 8,download juror 8,xem online juror 8 hd,xem juror 8 nhanh,tai phim juror 8