Bố Già Chịu Chơi - Amateur Night Thuyết Minh (2016)RSS Bố Già Chịu Chơi - Amateur Night Thuyết Minh (2016)
Bố Già Chịu Chơi - Amateur Night
Diễn viên: Jason Biggs, Janet Montgomery, Ashley Tisdale
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Guy là một sinh viên tốt nghiệp ngành kiến trúc, thất nghiệp và vẫn còn gà mờ trong việc làm bố. Guy đang phải nỗ lực tìm được một công việc trước khi con anh chào đời. Trước áp lực kinh tế, đồng thời cuộc gặp gỡ định mệnh giữa anh và Nikki – một cô đào nóng bỏng cùng nhóm bạn đồng hành với cô là Jaxi và Fallon đã biến anh trở thành chàng tài xế "mại dâm" bất đắc dĩ.
Mẹ Tôi Là Rocker Ricki And The Flash.Diễn Viên: Mamie Gummer,Meryl Streep,Sebastian Stan

Mẹ Tôi Là Rocker Ricki And The FlashViệt Sub Năm: 2015

một ca sĩ nhạc Rock vì đam mê sự nghiệp, bà không có mối quan hệ thân thiết với con cái và khi cô con gái gặp trục trặc trong hôn nhân, bà đã không cách nào giúp đỡ cô. Bằng tình yêu thương con, cô đã dung hoa mối quan hệ căng thẳng bao năm và tìm lại được hạnh phúc gia đình.

Gặp Gỡ Trời Tây Jab Harry Met Sejal.Diễn Viên: Mamie Gummer,Meryl Streep,Sebastian Stan

Gặp Gỡ Trời Tây Jab Harry Met SejalViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện xoay quanh cuộc hành trình của Harry và Sejal trên khắp châu Âu đi tìm lại chiếc nhẫn do Sejal làm mất. Tìm kiếm chiếc nhẫn đính hôn của Sejal làm cho Harry hiểu rõ hơn về tình yêu và mối quan hệ trong khi anh là một kẻ lăng nhăng. Sejal tìm thấy tự do, bình yên và sự an ủi khi kết bạn cùng với Harry và giữa tất cả những chuyện xảy ra trong chuyến hành trình

Đại Ca Hóa Soái Ca The Dude In Me.Diễn Viên: Jin Young,Park Sung,Woong,Ra Mi,Ran,Lee Soo,Min

Đại Ca Hóa Soái Ca The Dude In MeThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện hoán đổi linh hồn giữa cậu học sinh trung học Dong-hyun (Jin Young) và tay xã hội đen máu mặt Pan-soo (Park Sung-woong). Sau một tai nạn bất ngờ, linh hồn của ông chú trung niên Pan-soo tỉnh lại trong thân hình của Dong-hyun. Với thân phận mới, Pan-soo đã quyết định tìm hiểu nguyên nhân của vụ tráo đổi kỳ lạ này, bắt đầu từ vụ tai nạn khiến Dong-hyun rơi từ trên tầng cao xuống.

Mật Thám Thanh Triều Wo Zai Qing Chao Dang Mi Tan.Diễn Viên: Trương Phong Nghị,Thư Nhã,Tề Siêu

Mật Thám Thanh Triều Wo Zai Qing Chao Dang Mi TanThuyết Minh Năm: 2017

Bộ ba đại nội mật thám: Tiểu Bảo, Bất Nhị, Triển Khuyển phụng mệnh của hoàng đế Khang Hy thống lĩnh vạn quân chống lại tế lực tạo phản của Ngô Tam Quế. Trong lúc hai bên đang chiến đấu, đột nhiên trên trời rơi xuống hai người ngoài hành tinh. Được sự giúp đỡ của họ và sự mưu trí của các thống soái thì bên nào sẽ chiến thắng?

Cô Dâu Của Badrinath Badrinath Ki Dulhania.Diễn Viên: Varun Dhawan,Alia Bhatt,Sahil Vaid

Cô Dâu Của Badrinath Badrinath Ki DulhaniaViệt Sub Năm: 2017

kể về nhân vật Badri Bansal (Varun Dhawan thủ vai) sinh ra trong 1 gia đình khá giả, có 1 ông bố gia trưởng và cổ hủ về việc cưới xin của 2 con trai. Vaidehi (Alia Bhatt thủ vai) là cô gái mạnh mẽ cá tính, theo đuổi ước mơ của riêng mình.

Unknown2019-04-14 15:18:29

Bố Già Chịu Chơi - Amateur Night Thuyết Minh (2016)

guy là một sinh viên tốt nghiệp ngành kiến trúc thất nghiệp và vẫn còn gà mờ trong việc làm bố guy đang phải nỗ lực tìm được một công việc trước khi con anh chào đời trước áp lực kinh tế đồng thời cuộc gặp gỡ định mệnh giữa anh và nikki – một cô đào nóng bỏng cùng nhóm bạn đồng hành với cô là jaxi và fallon đã biến anh trở thành chàng tài xế mại dâm bất đắc dĩbố già chịu chơi,xem phim bố già chịu chơi,download bố già chịu chơi,xem online bố già chịu chơi hd,xem bố già chịu chơi nhanh,tai phim bố già chịu chơi,amateur night,xem phim amateur night,download amateur night,xem online amateur night hd,xem amateur night nhanh,tai phim amateur night,jason biggs,janet montgomery,ashley tisdale