Bình Minh Đỏ - Red Dawn Thuyết Minh (2012)RSS Bình Minh Đỏ - Red Dawn Thuyết Minh (2012)
Bình Minh Đỏ - Red Dawn
Diễn viên: Chris Hemsworth, Isabel Lucas, Josh Hutcherson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được tái bản dựa theo tác phẩm điện ảnh cùng tên 1984. Bộ phim kể câu chuyện Mỹ bị tấn công bởi quân đội Bắc Triều Tiên. Một nhóm thanh niên Mỹ bị bao vây gồm Chris Hemsworth (đóng vai Thor), Adrianne Palicki (Wonder Woman) cùng một số bạn bè và quân đội đã cầm súng bảo vệ đất nước.
Vân Đồ Cloud Atlas.Diễn Viên: Tom Hanks,Halle Berry,Hugo Weaving

Vân Đồ Cloud AtlasThuyết Minh Năm: 2012

thiên sử thi về loài người mà trong đó, mỗi hành động của mỗi cá nhân lại có tác động, ảnh hưởng tới những con người khác tại quá khứ, hiện tại và tương lai. Sáu nhân vật chính cùng sáu câu chuyện kéo dài hơn 5 thế kỷ bắt đầu tại ba lục địa, bắt đầu từ Nam Thái Bình Dương thế kỷ 19 kéo dài tới thời kỳ tận hậu thế tại Hawaii. Mỗi câu chuyện được “dẫn dắt” bởi chính nhân vật của câu chuyện kế tiếp.

Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: Oldboy.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Ji,Tae Yu,Hye,Jeong Kang

Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: OldboyThuyết Minh Năm: 2013

Một người đàn ông trung bình bị bắt cóc và bị giam cầm trong một tế bào tồi tàn trong 15 năm mà không có lời giải thích. Sau đó ông được phát hành, trang bị tiền, một điện thoại di động và quần áo đắt tiền. Khi ông cố gắng giải thích tù của mình và nhận được trả thù của mình, Oh Dae-Su sớm phát hiện ra rằng kẻ bắt cóc mình có một kế hoạch lớn hơn cho anh ta và được đặt vào một con đường đau đớn và đau khổ trong một nỗ lực để tìm ra động cơ của hành hạ bí ẩn của mình.

Cặp Đôi Sát Thủ Kill For Me.Diễn Viên: Leah Gibson,Torrance Coombs,Shannon Chan,Kent

Cặp Đôi Sát Thủ Kill For MeViệt Sub Năm: 2013

Trong khi tìm kiếm người bạn gái Natalie Ross bị mất tích, Amanda đã tình cơ quen biết với cô bạn Hailey cả hai có chung hoàn cảnh nên nhanh chóng trở thành một đôi bạn thân, nhưng tình cảm của hai người đã đi quá mức khi sự ghen tị của người bạn thân Hailey cố gắng tìm mọi cách để không có ai có thể chia rẻ được họ.

Mạng Đổi Mạng John Wick.Diễn Viên: Leah Gibson,Torrance Coombs,Shannon Chan,Kent

Mạng Đổi Mạng John WickThuyết Minh Năm: 2014

một sát thủ có tên là John Wick (do Keanu Reeves thủ vai), được thuê để giết chết chính người bạn chí cốt của mình. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn khiến phi vụ của anh gặp thêm nhiều rắc rối. Và rồi mọi chuyện sẽ đi đến đâu? Được đánh giá 9.2/10 điểm trên IMDb, John Wick đang được kì vọng về mặt nội dung.

Chân Giả Uy Long Gameboy Kids.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Quách Phú Thành,Rosamund Kwan,Ngô Mạnh Đạt

Chân Giả Uy Long Gameboy KidsViệt Sub Năm: 1992

Kow Wai vốn là một người bình thường bỗng chóc trở thành đại ca khét tiếng nhờ vao 1 sự hiểu lầm lờn. Kow Wai là người có gương mặt rất giống với một đại ca, và rồi đại ca đó bị hại và tình cở Kow Wai bị người ta phát hiện tưởng là vị đại ca đó. Từ đó Kow wai sống với thân phận là một đại ca giang hồ. Phim Chân Giả Uy Long bắt đầu những tình huống nguy hiểm đến ngạt thở vì chốn giang hồ không đơn giản nhưng cuộc sống bình thường.

Unknown2017-05-25 07:46:03

Bình Minh Đỏ - Red Dawn Thuyết Minh (2012)

được tái bản dựa theo tác phẩm điện ảnh cùng tên 1984 bộ phim kể câu chuyện mỹ bị tấn công bởi quân đội bắc triều tiên một nhóm thanh niên mỹ bị bao vây gồm chris hemsworth đóng vai thor adrianne palicki wonder woman cùng một số bạn bè và quân đội đã cầm súng bảo vệ đất nướcbình minh đỏ,xem phim bình minh đỏ,download bình minh đỏ,xem online bình minh đỏ hd,xem bình minh đỏ nhanh,tai phim bình minh đỏ,red dawn,xem phim red dawn,download red dawn,xem online red dawn hd,xem red dawn nhanh,tai phim red dawn,chris hemsworth,isabel lucas,josh hutcherson