Bánh Bao Nhân Thịt Người - The Untold Story Thuyết Minh (1993)RSS Bánh Bao Nhân Thịt Người - The Untold Story Thuyết Minh (1993)
Bánh Bao Nhân Thịt Người - The Untold Story
Diễn viên: Anthony Chau, Sang Wong, Danny Lee, Emily Kwan
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wong Chi Hang chạy trốn cảnh sát Hong Kong đến Macao và mở một tiệm bán bánh bao bát bửu trá hình để che dấu thân phận. Sau khi bị lừa thua hết tiền trong sòng mạt chược, Wong điên tiết giết sạch chủ nhà và cả gia đình họ, để chiếm luôn tiệm bánh bao. Thịt người thì hắn say ra làm nhân, chính điều này khiến bánh bao của hắn có vị ngon đặc trưng, khách hàng đến nườm nượp, kể cả cảnh sát.
Đại Dịch Thây Ma Ever After

Đại Dịch Thây Ma Ever AfterThuyết Minh Năm: 2018

Endzeit – Ever After lấy bối cảnh đại dịch zombie tràn ngập trên toàn thế giới, chỉ có duy nhất hai thành phố còn tồn tại. Hai cô gái Vivi và Eva trong một lần làm nhiệm vụ đã bị kẹt ở khu vực nguy hiểm, nơi hàng loạt zombie khát máu trực chờ. Họ phải cùng nhau chiến đấu để bảo vệ tính mạng của mình.

Từ Cõi Ngoài From Beyond.Diễn Viên: Jeffrey Combs,Barbara Crampton,Ted Sorel

Từ Cõi Ngoài From BeyondViệt Sub Năm: 1986

A group of scientists have developed the Resonator, a machine which allows whoever is within range to see beyond normal perceptible reality. But when the experiment succeeds, they are immediately attacked by terrible life forms.

Mưu Sát Tuổi Xuân Kill Time.Diễn Viên: Angelababy,Trần Kinh Thiên,Trương Siêu,Nhiệt Y Trát

Mưu Sát Tuổi Xuân Kill TimeViệt Sub Năm: 2016

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về cô gái Điền Tiểu Mạch (Angelababy) sắp cưới vị hôn phu Thịnh Tán (Trương Siêu), nhưng cái chết của cảnh sát Điền (Doãn Chú Thắng) – cha của Tiểu Mạch đã làm vỡ tan niềm hạnh phúc yên bình kia.

Đêm Kinh Hoàng Four.Diễn Viên: Alexander Rendel,Patrapisit Sappasawattichod,Alice Toy

Đêm Kinh Hoàng FourThuyết Minh Năm: 2011

Một tập hợp gồm 4 câu chuyện kinh dị do 4 đạo diễn khác nhau thực hiện. Đề tài cũng tương đối rộng khắp, bao gồm kinh dị tâm lính, khoa học viễn tưởng, và cả ly kỳ hồi hộp. Và sau khi xem phim bạn sẽ nhận ra rằng đôi lúc hồn ma lại không đáng sợ bằng con người chúng ta.

Unknown2020-03-24 14:11:22

Bánh Bao Nhân Thịt Người - The Untold Story Thuyết Minh (1993)

wong chi hang chạy trốn cảnh sát hong kong đến macao và mở một tiệm bán bánh bao bát bửu trá hình để che dấu thân phận sau khi bị lừa thua hết tiền trong sòng mạt chược wong điên tiết giết sạch chủ nhà và cả gia đình họ để chiếm luôn tiệm bánh bao thịt người thì hắn say ra làm nhân chính điều này khiến bánh bao của hắn có vị ngon đặc trưng khách hàng đến nườm nượp kể cả cảnh sátbánh bao nhân thịt người,xem phim bánh bao nhân thịt người,download bánh bao nhân thịt người,xem online bánh bao nhân thịt người hd,xem bánh bao nhân thịt người nhanh,tai phim bánh bao nhân thịt người,the untold story,xem phim the untold story,download the untold story,xem online the untold story hd,xem the untold story nhanh,tai phim the untold story,anthony chau,sang wong,danny lee,emily kwan