Bạn Của Anh Hai - Brothers Friend Việt Sub (2018)RSS Bạn Của Anh Hai - Brothers Friend Việt Sub (2018)
Bạn Của Anh Hai - Brothers Friend
Diễn viên: Ryusei Yokohama, Matsukaze Risaki, Furukawa Tsuyoshi, No Karin
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình của Nanase Mai - một nữ sinh trung học nhút nhát với Nishino Sota - bạn thân của anh trai Mai. Bức tường giữa phòng Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì ở phòng của anh trai cô.
Thành Phố Asteroid Asteroid City

Thành Phố Asteroid Asteroid CityViệt Sub Năm: 2023

kể về những sự kiện biến đổi xảy ra tại hội nghị thường niên Junior Stargazer năm 1955. Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên lớn nỗi tiếng. Jason Schwartzman, Scarlett Johansson và Tom Hanks đóng vai chính trong bộ phim mới.

Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune Tellers.Diễn Viên: Kim Soo Ro,Kwak Do Won,Lee Je Hoon,Kang Ye Won,Kim Yoon Hye

Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune TellersViệt Sub Năm: 2012

Sau kỳ nghỉ Tết Trung thu, các rạp chiếu bóng Hàn Quốc lại bắt đầu công việc "đón quân". Trong số những tân binh chuẩn bị ra mắt, đáng chú ý nhất có lẽ là Ghost Sweepers - bộ phim kinh dị hài hước lấy đề tài ma quỷ, siêu nhiên. Sự góp mặt của hàng loạt quý ông lịch lãm như Kim Soo Ro, Kwak Do Won, Lee Je Hoon với vai trò.

Cô Bạn Gái Khiếm Khuyết Của Tôi My Bossy Girl.Diễn Viên: Tye Sheridan,Logan Miller,Joey Morgan

Cô Bạn Gái Khiếm Khuyết Của Tôi My Bossy GirlThuyết Minh Năm: 2019

Một ngày, vào lễ hội trường đại học nơi ai cũng có đôi có cặp, 3 thành viên độc thân của câu lạc bộ robot quyết định cùng nhau tham dự. Anh chàng hậu đậu Hwi So gặp được cô nàng có chút ngổ ngáo Hye Jin. Dần dần, tình cảm của họ sâu đậm hơn, Hwi So mọt sách và Hye Jin hổ báo bắt đầu chủ động hơn, liệu họ có thể thành một cặp thực sự?

Unknown2020-07-26 18:21:01

Bạn Của Anh Hai - Brothers Friend Việt Sub (2018)

câu chuyện tình của nanase mai một nữ sinh trung học nhút nhát với nishino sota bạn thân của anh trai mai bức tường giữa phòng mai rất mỏng nên khi ở phòng mình mai có thể nghe thấy tất cả những gì ở phòng của anh trai côbạn của anh hai,xem phim bạn của anh hai,download bạn của anh hai,xem online bạn của anh hai hd,xem bạn của anh hai nhanh,tai phim bạn của anh hai,brothers friend,xem phim brothers friend,download brothers friend,xem online brothers friend hd,xem brothers friend nhanh,tai phim brothers friend,ryusei yokohama,matsukaze risaki,furukawa tsuyoshi,no karin