Bác Sĩ Thiên Tài 6 - The Good Doctor Season 6 Việt Sub (2022)RSS Bác Sĩ Thiên Tài 6 - The Good Doctor Season 6 Việt Sub (2022)
Bác Sĩ Thiên Tài 6 - The Good Doctor Season 6
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (13/18)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếc cưới được chờ đợi từ lâu của Shaun và Lea bị gián đoạn. Bởi một cuốc tấn công bạo lực tại bệnh viện và toàn đội phải huy động để cứu nạn nhân. Trong khi đó, Shaun tổn thưởng khi nhìn thấy những người anh quan tâm bị nguy hiểm đến tính mạng.
Teen Medley Medley Of Youth.Diễn Viên: Kwak Dong Yun,Baek Sung Hyun,Kim Kyung Min,Lee Joon Myung,Lee Se Young,Kwak Jung Wook,Choi Tae

Teen Medley Medley Of YouthViệt Sub Năm: 2013 (Tập 4/4)

Một bộ phim tuổi teen về học sinh trong một trường trung học .Jung Woo là một học sinh chuyển trường ở trường trung học Namil. Sau 7 lần chuyển trường, Jung Woo học được rằng tốt nhất là không nên kết bạn!

Thư Ký Kim Sao Thế? Whats Wrong With Secretary Kim: Why Secretary Kim.Diễn Viên: Kwak Dong Yun,Baek Sung Hyun,Kim Kyung Min,Lee Joon Myung,Lee Se Young,Kwak Jung Wook,Choi Tae

Thư Ký Kim Sao Thế? Whats Wrong With Secretary Kim: Why Secretary KimViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn của Lee Young Joon, một tài phiệt đời hai hoàn hảo nhưng quá yêu bản thân, và người trợ lí của anh ta, Kim Mi So, người được gọi là "huyền thoại của giới thư ký". Trong phim, Park Min Young thủ vai Kim Mi So trong khi Park Seo Joon lần nữa hóa thân thành chàng trai giàu có giống như thời She Was Pretty.

Anh Em Nhà Bác Sỹ Medical Brothers.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Lee Young Ae,Son Chang Min

Anh Em Nhà Bác Sỹ Medical BrothersViệt Sub Năm: 1997 (Tập 16/16)

Câu chuyện xoay quanh hai anh em làm bác sĩ, qua đó người xem thấy được nỗi vui buồn của những người làm bác sĩ, khi phải đối diện với sự sống chết của bệnh nhân cũng như những khó khăn của chính bản thân họ. Và khi một người phát hiện ra mình chỉ là con nuôi đã quay trở lại chống chọi với người kia để tranh giành ảnh hưởng trong bệnh viện. Liên hệ gia đình, nổi đam mê, oán hân và tình yêu tất cả đều biến thành ngòi thuốc nổ cho những biến chuyển bất ngờ.

Gương Đen Phần 1-2 Black Mirror.Diễn Viên: Hannah John,Kamen,Chris Martin Hill,Paul Blackwell

Gương Đen Phần 1-2 Black MirrorViệt Sub Năm: 2011 (Tập 7/7)

dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả Charlie Brooker. Black Mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm.

Unknown2023-05-23 11:44:04

Bác Sĩ Thiên Tài 6 - The Good Doctor Season 6 Việt Sub (2022)

tiếc cưới được chờ đợi từ lâu của shaun và lea bị gián đoạn bởi một cuốc tấn công bạo lực tại bệnh viện và toàn đội phải huy động để cứu nạn nhân trong khi đó shaun tổn thưởng khi nhìn thấy những người anh quan tâm bị nguy hiểm đến tính mạngbác sĩ thiên tài 6,xem phim bác sĩ thiên tài 6,download bác sĩ thiên tài 6,xem online bác sĩ thiên tài 6 hd,xem bác sĩ thiên tài 6 nhanh,tai phim bác sĩ thiên tài 6,the good doctor season 6,xem phim the good doctor season 6,download the good doctor season 6,xem online the good doctor season 6 hd,xem the good doctor season 6 nhanh,tai phim the good doctor season 6