Ảo Ảnh Chết Chóc - Deadly Illusions Thuyết Minh (2021)RSS Ảo Ảnh Chết Chóc - Deadly Illusions Thuyết Minh (2021)
Ảo Ảnh Chết Chóc - Deadly Illusions
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tiểu thuyết gia có sách bán chạy bị bí chữ và thuê bảo mẫu mới đến chăm sóc các con của cô. Nhưng từ đó, ranh giới giữa hư cấu và thực tế cũng dần nhòa.
Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley House.Diễn Viên: Alex Arleo,Arielle Brachfeld And Graham Denman

Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley HouseViệt Sub Năm: 2012

Một ngôi nhà sang trọng của gia đình Whaley nơi từng xảy ra những vụ giết người và tự sát, những hồn ma của những người đã chết vẫn thường xuất hiện và quanh quẫn trong căn nhà. Bên cạnh nhiều câu chuyện thiêu dệt lên căn nhà trở thành điểm du lịch khám phá của những bạn trẻ muốn chứng tỏ bản lãnh vượt qua nỗi sợ hãi mà tìm đến đây.

Tần Số Chết 0.0Mhz.Diễn Viên: Yoon,Young Choi,Shin Joo,Hwan,Eun,Ji Jung,Won,Chang Jung,Sung,Yeol Lee

Tần Số Chết 0.0MhzThuyết Minh Năm: 2019

cảm hứng từ bộ webtoon kinh dị cùng tên của họa sĩ Jang Jak. Bộ phim theo chân nhóm bạn có “sở thích” săn ma tìm đến một ngôi nhà hoang để kiểm chứng một nghiên cứu khoa học: khi sóng não con người chạm tới tần số 0.00MHz, đó chính là thời điểm mà chúng ta có thể nhìn thấy “ma quỷ”. Từ đó, mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy đến với từng thành viên, họ buộc phải quay trở lại ngôi nhà đó một lần nữa để kết thúc tất cả.

Con Mắt Âm Dương The Eye.Diễn Viên: Angelica Lee,Chutcha Rujinanon,Lawrence Chou

Con Mắt Âm Dương The EyeViệt Sub Năm: 2002

câu chuyện tâm linh mang đậm nét truyền thống và tín ngưỡng của người Á Đông. Một cô gái bị mù từ nhỏ khi lớn lên được thay mắt, nhưng trớ trêu thay đó lại là một đôi mắt của người chết. Và từ khi được thay mắt, cô gái ấy có khả năng nhìn được những hồn ma. Vô cùng hoảng sợ, cô đi tìm lại người đã hiến tặng đôi mắt và khám phá ra được một sự thật kinh hoàng.

Unknown2021-03-20 12:51:59

Ảo Ảnh Chết Chóc - Deadly Illusions Thuyết Minh (2021)

một tiểu thuyết gia có sách bán chạy bị bí chữ và thuê bảo mẫu mới đến chăm sóc các con của cô nhưng từ đó ranh giới giữa hư cấu và thực tế cũng dần nhòaảo ảnh chết chóc,xem phim ảo ảnh chết chóc,download ảo ảnh chết chóc,xem online ảo ảnh chết chóc hd,xem ảo ảnh chết chóc nhanh,tai phim ảo ảnh chết chóc,deadly illusions,xem phim deadly illusions,download deadly illusions,xem online deadly illusions hd,xem deadly illusions nhanh,tai phim deadly illusions