Ăn Não Phần 5 - Izombie Season 5 Việt Sub (2019)RSS Ăn Não Phần 5 - Izombie Season 5 Việt Sub (2019)
Ăn Não Phần 5 - Izombie Season 5
Diễn viên: Rose Mciver, Malcolm Goodwin, Rahul Kohli, Robert Buckley, David Anders
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xác Sống Ăn Não Phần 5 (Izombie Season 5) bước vào một loạt vụ án kỳ lạ khi Liv và Clive cố gắng giải quyết một vụ giết người không có cơ thể và không có não.
Mối Hận Truyền Kiếp Pitsawat.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Noon Woranuch Wongsawan

Mối Hận Truyền Kiếp PitsawatViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/20)

Tình yêu đã làm người con gái ấy dâng cả trái tim và linh hồn… Nhưng lại nhận lấy một cái chết đầy đau đớn và dã man. Linh hồn của nàng bị giam cầm vĩnh viễn sau trường thành. Hận, nàng hận người đàn ông bạc tình bạc nghĩa. Hận thù đã làm cho nàng phá giải được lời nguyền và quay trở lại với nhân gian. Máu tươi sẽ nhuộm đầy mặt đất... như ngày hôm đó, dưới ánh tà dương... nàng đã chết một cách đau đớn và uất hận.

Thước Vải Ma Mị Undying Secret.Diễn Viên: Joseph Morgan,Daniel Gillies,Phoebe Tonkin

Thước Vải Ma Mị Undying SecretThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 42/42)

Gia đình Elada sở hữu thước vải Luntaya màu hồng tuyệt đẹp do bà kỵ của cô dệt cho Công chúa Minphayu. Tuy nhiên, sau đó, bà cô lại bị mù một cách bí ẩn. Đam mê với ngành dệt, Elada tham gia nghiên cứu việc bảo quản vải cổ tại Viện dệt may Sauder ở Anh.

Unknown2019-09-08 17:52:40

Ăn Não Phần 5 - Izombie Season 5 Việt Sub (2019)

xác sống ăn não phần 5 izombie season 5 bước vào một loạt vụ án kỳ lạ khi liv và clive cố gắng giải quyết một vụ giết người không có cơ thể và không có nãoăn não phần 5,xem phim ăn não phần 5,download ăn não phần 5,xem online ăn não phần 5 hd,xem ăn não phần 5 nhanh,tai phim ăn não phần 5,izombie season 5,xem phim izombie season 5,download izombie season 5,xem online izombie season 5 hd,xem izombie season 5 nhanh,tai phim izombie season 5,rose mciver,malcolm goodwin,rahul kohli,robert buckley,david anders