Ăn Miếng Trả Miếng - Eye For An Eye Việt Sub (1996)RSS Ăn Miếng Trả Miếng - Eye For An Eye Việt Sub (1996)
Ăn Miếng Trả Miếng - Eye For An Eye
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đứa con gái đầu của Karen McCann bị hãm hiếp và giết chết ngay trên đường dây điện thoại đang bật với cô. Kẻ thủ ác không được xử lý vì không đủ chứng cứ thuyết phục. Bà mẹ đau khổ quyết định ra tay.
Bố Già Tái Xuất A Gang Story.Diễn Viên: Gérard Lanvin,Tchéky Karyo And Daniel Duval

Bố Già Tái Xuất A Gang StoryThuyết Minh Năm: 2011

After growing up in a poor gypsy camp, Edmond Vidal, aka Momon, has retained a sense of family, unfailing loyalty and pride in his origins. Most of all, he has remained friends with Serge Suttel, with whom he first discovered prison life - for stealing cherries. The two of them inevitably got involved in organized crime.

Ác Chiến Nơi Hoang Mạc 4Got10.Diễn Viên: Johnny Messner,Dolph Lundgren,Danny Trejo

Ác Chiến Nơi Hoang Mạc 4Got10Thuyết Minh Năm: 2015

Brian Barnes (Johnny Messner thủ vai) tỉnh dậy giữa sa mạc rộng lớn và không còn bất cứ ký ức nào về chính mình. Anh bị 8 người bao vây cùng với một thùng tiền và ma túy. Trên đường chạy trốn, anh phải cố gắng nhớ lại mình là ai.

Huyền Thoại Võ Sĩ Fighter In The Wind.Diễn Viên: Dong,Kun Yang,Aya Hirayama,Masaya Katô

Huyền Thoại Võ Sĩ Fighter In The WindViệt Sub Năm: 2004

Bộ phim nói về cuộc đời của Oyama Masutatsu, là võ sư sáng lập trường phái Kyokushinkai Karate, một trong những trường phái Karate có uy lực thực dụng được phương Tây gọi là Full Contact Karate. Không chỉ được xem là kỳ nhân trong võ giới Nhật Bản vì thành tích tay không đánh chết bò mộng, Oyama cũng nổi danh là người chưa từng từ chối bất kỳ một cuộc thách đấu nào trong suốt cuộc đời mình.Năm 1950, Oyama Masutatsu hạ sơn và tử chiến với một con bò mộng tại thành Tateyama huyện Chiba. Và bắt

Giờ Đen Tối Darkest Hour.Diễn Viên: Gary Oldman,Lily James,Joe Wright

Giờ Đen Tối Darkest HourViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh nước Anh trong giai đoạn căng thẳng của cuộc Thế Chiến thứ II, Giờ Đen Tối là những nốt thăng trầm trong sự nghiệp nhà lãnh đạo tài ba Winston Churchill. Trong những ngày chuẩn bị nhậm chức Thủ tướng Anh, Winston Churchill đã phải đối mặt với một trong những thử thách khó khăn: thương thảo một hiệp định hòa bình với quân Phát Xít Đức, hay đứng lên chiến đấu vì lý tưởng, độc lập và tự do của đất nước.

Unknown2020-10-29 23:38:16

Ăn Miếng Trả Miếng - Eye For An Eye Việt Sub (1996)

đứa con gái đầu của karen mccann bị hãm hiếp và giết chết ngay trên đường dây điện thoại đang bật với cô kẻ thủ ác không được xử lý vì không đủ chứng cứ thuyết phục bà mẹ đau khổ quyết định ra tayăn miếng trả miếng,xem phim ăn miếng trả miếng,download ăn miếng trả miếng,xem online ăn miếng trả miếng hd,xem ăn miếng trả miếng nhanh,tai phim ăn miếng trả miếng,eye for an eye,xem phim eye for an eye,download eye for an eye,xem online eye for an eye hd,xem eye for an eye nhanh,tai phim eye for an eye