Zenonzard: The Animation - ゼノンザード The Animation Việt Sub (2019)RSS Zenonzard: The Animation - ゼノンザード The Animation Việt Sub (2019)
Zenonzard: The Animation - ゼノンザード The Animation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anime Adaptation to Bandai App Game Zenonzard, Considered the Episode 0 of the Adaptation. It Released on Zenonzard YouTube channel on September 10 and aired on TV on September 13 Midnight.
Babylon バビロン

Babylon バビロンViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Babylon là câu chuyện hồi hộp kịch tính xoay quanh Zen Seizaki, một công tố viên với Văn phòng Công tố viên quận Tokyo. Trong khi điều tra các hành vi bất hợp pháp của một công ty dược phẩm nọ, Seizaki tình cờ khám phá ra một âm mưu trong cuộc bầu cử cho một “khu vực tự trị mới” được thành lập ở tây Tokyo.

Toshokan Sensou Library Wars.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Toshokan Sensou Library WarsViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12+sp/12)

Vào những năm đầu thời Chính Hóa (một thời đại giả tưởng), để ngăn chặn những "thông tin độc hại có thể gây ảnh hưởng xấu tới xã hội", Đạo Luật Cải Thiện Văn Hóa Phẩm đã được chính phủ Nhật thông qua, cho phép Hội Đồng Cải Thiện thả sức tiêu hủy các ấn phẩm mang nội dung gây bất lợi cho họ. Để bảo vệ quyền tự do của mình, các thư viện đã tự vũ trang, thành lập Lực Lượng Thư Viện. Mâu thuẫn giữa hai bên càng lúc càng leo thang.

Initial D Final Stage.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Initial D Final StageViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

Đây là phần cuối cùng của Initial D First Stage giờ đây Takumi và Shinji của trận đấu như vậy, khai mạc vào ngay lập tức. Shinji được đưa ra dẫn trước. Bunta bước ra khỏi cửa hàng đậu phụ và phá vỡ keypouch của mình sau khi vô tình bị rơi xuống. Bunta đoán một sự kiện không may sẽ xảy ra.

Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta Gundam.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta GundamViệt Sub Năm: 1986 (Tập 50/50)

Năm U.C 0087, 7 năm sau One Year War. Titan, một tổ chức tập trung tất cả tinh túy của Earth Federation được thành lập nhằm tiêu diệt những thế lực chống đối. Tuy nhiên Titan sớm trở nên mất kiểm soát, thi hành những chính sách tàn bạo với cả Trái Đất và không gian. Để chống lại Titan, những người dân bất mãn, thành viên cũ của Zeon và cả những người lính Federation tập hợp lại và thành lập tổ chức Anti-Earth Union Group hay AEUG. Một cuộc chiến mới đã bắt đầu.

Unknown2020-11-03 14:34:02

Zenonzard: The Animation - ゼノンザード The Animation Việt Sub (2019)

anime adaptation to bandai app game zenonzard considered the episode 0 of the adaptation it released on zenonzard youtube channel on september 10 and aired on tv on september 13 midnightzenonzard,the animation,xem phim zenonzard,the animation,download zenonzard,the animation,xem online zenonzard,the animation hd,xem zenonzard,the animation nhanh,tai phim zenonzard,the animation,ゼノンザード the animation,xem phim ゼノンザード the animation,download ゼノンザード the animation,xem online ゼノンザード the animation hd,xem ゼノンザード the animation nhanh,tai phim ゼノンザード the animation