Yêu Em Cuồng Si - Anoko No Toriko Việt Sub (2018)RSS Yêu Em Cuồng Si - Anoko No Toriko Việt Sub (2018)
Yêu Em Cuồng Si - Anoko No Toriko
Diễn viên: Ryô Yoshizawa, Yûko Araki, Yôsuke Sugino
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yori, Shizuku và Subaru là bạn từ thời thơ ấu. Ba người cùng hứa sau này sẽ đóng chung 1 bộ phim, nhưng họ đã chuyển đi những nơi khác nhau. Tuy nhiên bây giờ, Yori là một học sinh trung học nhút nhát với cặp mắt kính, còn Shizuku thì là một người mẫu nổi tiếng và Subaru cũng là một diễn viên có tên tuổi.
Head Count Ben Burghart

Head Count Ben BurghartViệt Sub Năm: 2023

After escaping prison Kat finds his own revolver pointed to his head by an unknown assailant. As the empty rounds click away, Kat tries to remember what happened to each bullet.

Tình Yêu Trên Mái Nhà The Rooftop.Diễn Viên: Vương Học Cần,Châu Kiệt Luân

Tình Yêu Trên Mái Nhà The RooftopViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của hai tầng lớp khác nhau, một bên là những người sống ở trên gác mái, họ ca hát và nhảy múa mỗi ngày, sống một cuộc sống không lo không nghĩ. Một bên là những người sống ở bên dưới dưới gác mái, họ là tầng lớp vừa có tiền vừa có thế lực. Phim phản ảnh sự khác biệt về lối sống giữa hai lớp người trên.

Chuyện Nàng Belle Belle.Diễn Viên: Gugu Mbatha,Raw,Matthew Goode,Emily Watson

Chuyện Nàng Belle BelleViệt Sub Năm: 2013

Nước Anh thế kỉ 18, xã hội phân chia giai cấp sâu sắc. Tại đây, Dido Elizabeth Belle - đứa con ngoài giá thú của một sĩ quan Anh và một nô lệ da đen - sống với gia đình ông chú, Chánh thẩm Tối cao Pháp viện bấy giờ. Địa vị của Belle hết sức đặc biệt, cô không phải quý tộc, nhưng cũng chẳng phải tôi tớ trong nhà.

Hãy Để Em Yêu Anh Lala: Live Again Love Again.Diễn Viên: Jung Chae Yeon,San E,Chi Pu,Choi Jong Nam

Hãy Để Em Yêu Anh Lala: Live Again Love AgainThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện về những người trẻ trên hành trình theo đuổi đam mê, nơi họ cùng nhau chia sẻ và trải nghiệm tình bạn, tình yêu, những tổn thương và trên hết là sự đồng điệu trong tâm hồn. Hà Mi là một nhạc sĩ trẻ đam mê sáng tác. Còn G-Feel – nhạc sĩ thiên tài của Hàn Quốc đang phải đối mặt với áp lực từ sự nổi tiếng

Unknown2019-05-10 17:38:18

Yêu Em Cuồng Si - Anoko No Toriko Việt Sub (2018)

yori shizuku và subaru là bạn từ thời thơ ấu ba người cùng hứa sau này sẽ đóng chung 1 bộ phim nhưng họ đã chuyển đi những nơi khác nhau tuy nhiên bây giờ yori là một học sinh trung học nhút nhát với cặp mắt kính còn shizuku thì là một người mẫu nổi tiếng và subaru cũng là một diễn viên có tên tuổiyêu em cuồng si,xem phim yêu em cuồng si,download yêu em cuồng si,xem online yêu em cuồng si hd,xem yêu em cuồng si nhanh,tai phim yêu em cuồng si,anoko no toriko,xem phim anoko no toriko,download anoko no toriko,xem online anoko no toriko hd,xem anoko no toriko nhanh,tai phim anoko no toriko,ryô yoshizawa,yûko araki,yôsuke sugino