Xạ Thủ Bắn Tỉa 1 - Sniper 1 Việt Sub (1993)RSS Xạ Thủ Bắn Tỉa 1 - Sniper 1 Việt Sub (1993)
Xạ Thủ Bắn Tỉa 1 - Sniper 1
Diễn viên: Tom Berenger, Billy Zane, Jt Walsh, Aden Young, Ken Radley
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tay trùm ma tuý Raoul Ochoa, kẻ nuôi tham vọng kiểm soát vùng kênh đào Panama đang bí mật hậu thuẫn cho tướng Alvaraz, một trong những ứng cử viên tranh cử chức tổng thống nhiệm kì tới. Và người được giao nhiệm vụ tiêu diệt Raoul lần này là Thomas Beckett một tay thiện xạ bắn tỉa
Nữ Hoàng Voi The Elephant Queen

Nữ Hoàng Voi The Elephant QueenViệt Sub Năm: 2019

đem đến cho khán giả một góc nhìn kĩ hơn về loài voi cũng như những điều tuyệt vời mà thiên nhiên mang lại. Con voi cái đầu đàn Athena sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để bảo vệ đàn khi chúng buộc phải rời khỏi hố nước. Cuộc hành trình vĩ đại này, được thuật lại bởi Chiwetel Ejiofor, đưa khán giả đi khắp thảo nguyên châu Phi.

Ánh Sao Ma Thuật Stardust.Diễn Viên: Charlie Cox,Claire Danes,Sienna Miller

Ánh Sao Ma Thuật StardustThuyết Minh Năm: 2007

Phim là câu chuyện về Tristan - một chàng trai ở một làng quê nhỏ - quyết định dấn thân vào vùng đất ma thuật để tìm món quà cho người mà anh yêu. Anh không ngờ rằng món quà anh đang tìm kiếm lại là một ngôi sao ma thuật, một cô gái sẽ dẫn anh vào những cuộc phiêu lưu kì lạ và sẽ thay đổi cuộc đời anh mãi mãi.

Xứ Cát Dune.Diễn Viên: Kyle Maclachlan,Virginia Madsen,Francesca Annis

Xứ Cát DuneViệt Sub Năm: 1984

Với Xứ Cát, Frank Herbert vẽ lên một miền cát Arrakis đầy bí ẩn và quyến rũ. Ở đó có nền khoa học kỹ thuật phát triển với tàu chim, máy tính – người Mentat, súng laze những vẫn đầy hoang sơ với những sinh vật đáng sợ như sâu cát. Ở đó có những mưu toan đấu đá giữa các gia tộc Atreides, Harkonnen, Corrino, và học viện Bene Gesserit; nhưng ở đó cũng toát lên nét thuần hậu của người Fremen và tình cảm chân thành giữa con người với nhau.

Unknown2017-04-17 06:03:09

Xạ Thủ Bắn Tỉa 1 - Sniper 1 Việt Sub (1993)

tay trùm ma tuý raoul ochoa kẻ nuôi tham vọng kiểm soát vùng kênh đào panama đang bí mật hậu thuẫn cho tướng alvaraz một trong những ứng cử viên tranh cử chức tổng thống nhiệm kì tới và người được giao nhiệm vụ tiêu diệt raoul lần này là thomas beckett một tay thiện xạ bắn tỉaxạ thủ bắn tỉa 1,xem phim xạ thủ bắn tỉa 1,download xạ thủ bắn tỉa 1,xem online xạ thủ bắn tỉa 1 hd,xem xạ thủ bắn tỉa 1 nhanh,tai phim xạ thủ bắn tỉa 1,sniper 1,xem phim sniper 1,download sniper 1,xem online sniper 1 hd,xem sniper 1 nhanh,tai phim sniper 1,tom berenger,billy zane,jt walsh,aden young,ken radley