Tuyển Tập Chuyện Kinh Dị Na Uy - Bloodride Việt Sub (2020)RSS Tuyển Tập Chuyện Kinh Dị Na Uy - Bloodride Việt Sub (2020)
Tuyển Tập Chuyện Kinh Dị Na Uy - Bloodride
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những hành khách với số phận bi thảm trên chiếc xe buýt ma đang hướng tới một điểm đến khủng khiếp, bí ẩn trong tuyển tập phim kinh dị đáng sợ nhưng hấp dẫn này.
Hội Phù Thủy Secret Circle.Diễn Viên: Brittany Robertson,Logan Browning,Thomas Dekker

Hội Phù Thủy Secret CircleViệt Sub Năm: 2011 (Tập 19/19)

kể về cô gái Cassie Blake, người mang trong mình một sức mạnh đặc biệt nhưng không hề hay biết. Cuộc sống của cô bỗng trở nên đảo lộn sau khi mẹ cô mất trong một vụ hỏa hoạn khó hiểu. Sau đó cô đã chuyển về sống cùng bà ngoại ở một thị trấn nhỏ ở vùng cảng Chance Harbor, Washington. Cô nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống nơi đây và trở nên thân thiết với một nhóm bạn.

Dịch Bệnh Ma Cà Rồng Phần 4 Chủng Virus: The Strain Season 4.Diễn Viên: Corey Stoll,David Bradley,Mía Maestro

Dịch Bệnh Ma Cà Rồng Phần 4 Chủng Virus: The Strain Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Sau khi thế giới chìm trong bóng tối, lũ Strigoi dựa vào vụ nổ cuối Season 3 để tràn lên mặt đất, khởi đầu cho tận thế của loài người. Kết quả của vụ nổ đó đã tạo ra 1 mùa đông hạt nhân, giải thoát cho lũ strigoi khỏi asmt nên chúng có thể đi lại tự do cả ngày lẫn đêm. Bên cạnh đó, Master cũng bắt đầu gây dựng nên đế chế của riêng hắn.

Nhà Nghỉ Bates Phần 5 Bates Motel Season 5.Diễn Viên: Vera Farmiga,Freddie Highmore,Max Thieriot

Nhà Nghỉ Bates Phần 5 Bates Motel Season 5Việt Sub Năm: 2017 (Tập 9/10)

kể về tên sát nhân hàng loạt Norman Bates - nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng Psycho. Nội dung của phim không phải là những gì diễn ra tại thời điểm mà Norman Bates đã trở nên điên loạn trong Psycho mà là quay ngược lại quá khứ của hắn, lúc hắn 17 tuổi và lý giải tại sao Norman lại trở thành một tên sát nhân máu lạnh như thế.

Bí Danh 5 Alias 5.Diễn Viên: Jennifer Garner,Ron Rifkin,Carl Lumbly

Bí Danh 5 Alias 5Việt Sub Năm: 2005 (Tập 23/23)

Đây là phần cuối cùng của series phim hành động Bí Danh - Alias. Thật là khắc nghiệt khi con người phải đứng trước sự lựa chọn bản thân mình sống hoặc một người thân nào đó của mình sống. Ấy vậy mà các nhân vật trong phim truyền hình dài tập của Mỹ mang tên Bí danh lại phải thường xuyên đối diện với điều đó. Những phút căng thẳng đến nghẹt thở chợt vỡ òa ra nhẹ nhàng khi nhân vật giải quyết được các tình huống "chết người".

Unknown2020-03-15 17:23:45

Tuyển Tập Chuyện Kinh Dị Na Uy - Bloodride Việt Sub (2020)

những hành khách với số phận bi thảm trên chiếc xe buýt ma đang hướng tới một điểm đến khủng khiếp bí ẩn trong tuyển tập phim kinh dị đáng sợ nhưng hấp dẫn nàytuyển tập chuyện kinh dị na uy,xem phim tuyển tập chuyện kinh dị na uy,download tuyển tập chuyện kinh dị na uy,xem online tuyển tập chuyện kinh dị na uy hd,xem tuyển tập chuyện kinh dị na uy nhanh,tai phim tuyển tập chuyện kinh dị na uy,bloodride,xem phim bloodride,download bloodride,xem online bloodride hd,xem bloodride nhanh,tai phim bloodride