Trường Tương Thủ - The Twin Flower Legend Việt Sub (2020)RSS Trường Tương Thủ - The Twin Flower Legend Việt Sub (2020)
Trường Tương Thủ - The Twin Flower Legend
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (60/60)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiểu thuyết cùng tên của Hải Phiêu Tuyết, Mộc cẩn hoa tây nguyệt cẩm tú xoay quanh hai chị em sinh đôi Hoa Mộc Cẩn và Hoa Cẩm Tú, cùng Đạp Tuyết công tử Nguyên Phi Bạch, Tử Nguyệt công tử Đoạn Nguyệt Dung, Phi Ngọc công tử Nguyên Phi Giác
Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh Dong.Diễn Viên: Jo Hyun Jae,Kim Suk,Lee Bo Young

Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh DongViệt Sub Năm: 2005 (Tập 55/55)

Seo Dong tên thật là Jang và sau đó Ông trở thành vị vua thứ 30 của triều đại Paekche lấy vương hiệu là Vua Moo - một vì vua tài giỏi, lãnh đạo kiệt xuất nhưng khi còn trẻ ông đã từng lăn lộn kiếm sống bằng nghề mua bán ngựa và những bạn hàng đã đặt cho ông tên Seo Dong. Sau khi được nghe về vẻ đẹp tuyệt trần của nàng công chúa Seon-hwa, người con gái thứ 3 của vua Jin-pyeong thuộc vương quốc Silla.

Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền Sweet Tai Chi.Diễn Viên: Jo Hyun Jae,Kim Suk,Lee Bo Young

Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền Sweet Tai ChiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

nói về thiếu nữ Phong Phiêu Phiêu (Tôn Thiên) được mệnh danh là "Thượng hương thục nữ" trong một lần tình cờ đã ra tay cứu được "kỳ tài" Thái cực là Vệ Sở (Tất Văn Quân), theo đó là một chuỗi tình tiết có ngọt, có chua, có ngược. Mở ra một câu chuyện tình yêu tươi mới đơn thuần của thời thanh xuân.

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài The Butterfly Lovers.Diễn Viên: La Chí Tường,Lương Tiểu Băng,Trần Gia Huy

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài The Butterfly LoversThuyết Minh Năm: 1999 (Tập 42/42)

Thiếu Niên Lương Chúc là câu chuyện tình đầy nước mắt của Anh Đài và Sơn Bá, Chúc Anh Đài nữ cải nam trang để đi học. Sau một thời giang cải nam trang đi học Anh Đài và Sơn Bá thân thiết, hai người tâm đầu ý hợp nhưng Lương Sơn Bá không biết rằng Anh Đài là gái giả trai. Học được không bao lâu Anh Đài phải từ biệt Sơn Bá trở về nhà. Nhưng tình cảm của hai người đã bị mẹ Anh Đài ngăn cản.

Unknown2020-10-15 13:16:06

Trường Tương Thủ - The Twin Flower Legend Việt Sub (2020)

tiểu thuyết cùng tên của hải phiêu tuyết mộc cẩn hoa tây nguyệt cẩm tú xoay quanh hai chị em sinh đôi hoa mộc cẩn và hoa cẩm tú cùng đạp tuyết công tử nguyên phi bạch tử nguyệt công tử đoạn nguyệt dung phi ngọc công tử nguyên phi giáctrường tương thủ,xem phim trường tương thủ,download trường tương thủ,xem online trường tương thủ hd,xem trường tương thủ nhanh,tai phim trường tương thủ,the twin flower legend,xem phim the twin flower legend,download the twin flower legend,xem online the twin flower legend hd,xem the twin flower legend nhanh,tai phim the twin flower legend