Trong Mắt Họ Phần 1 - When They See Us Season 1 Việt Sub (2019)RSS Trong Mắt Họ Phần 1 - When They See Us Season 1 Việt Sub (2019)
Trong Mắt Họ Phần 1 - When They See Us Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một trong những trường hợp oan sai nổi tiếng nhất trong lịch sử nước Mỹ khi 5 thiếu niên da màu bị kết tội hiếp dâm 1 phụ nữ da trắng.
Tôi Là Hoa Hậu Miss Korea.Diễn Viên: Lee Sun Gyun,Lee Yeon Hee,Lee Ki Woo,Lee Sung Min,Lee Mi Sook

Tôi Là Hoa Hậu Miss KoreaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Chính là năm 1997, khoảng thời gian vô cùng khó khăn cho Kim Hyung Joon ( Lee Sun Gyun) và công ty mỹ phẩm của anh, nhưng chẳng có gì mà phương thức PR tuyệt vời không thể cứu vãn! Hyung Joon và đội ngũ nhân viên xuất sắc của mình ấp ủ một kế hoạch kỳ lạ, biến một cô gái điều hành thang máy, Oh Ji Young (Lee Yeon Hee), trở thành Hoa Hậu Hàn Quốc.

Thư Ký Kim Sao Thế? Whats Wrong With Secretary Kim: Why Secretary Kim.Diễn Viên: Prin Suparat,Mew Nitha Jirayungyum,Taeaw Natapom

Thư Ký Kim Sao Thế? Whats Wrong With Secretary Kim: Why Secretary KimViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn của Lee Young Joon, một tài phiệt đời hai hoàn hảo nhưng quá yêu bản thân, và người trợ lí của anh ta, Kim Mi So, người được gọi là "huyền thoại của giới thư ký". Trong phim, Park Min Young thủ vai Kim Mi So trong khi Park Seo Joon lần nữa hóa thân thành chàng trai giàu có giống như thời She Was Pretty.

Unknown2019-11-20 12:18:28

Trong Mắt Họ Phần 1 - When They See Us Season 1 Việt Sub (2019)

một trong những trường hợp oan sai nổi tiếng nhất trong lịch sử nước mỹ khi 5 thiếu niên da màu bị kết tội hiếp dâm 1 phụ nữ da trắngtrong mắt họ phần 1,xem phim trong mắt họ phần 1,download trong mắt họ phần 1,xem online trong mắt họ phần 1 hd,xem trong mắt họ phần 1 nhanh,tai phim trong mắt họ phần 1,when they see us season 1,xem phim when they see us season 1,download when they see us season 1,xem online when they see us season 1 hd,xem when they see us season 1 nhanh,tai phim when they see us season 1