Trại Giam Kiểu Mỹ - Orange Is The New Black Việt Sub (2013)RSS Trại Giam Kiểu Mỹ - Orange Is The New Black Việt Sub (2013)
Trại Giam Kiểu Mỹ - Orange Is The New Black
Diễn viên: Taylor Schilling, Laura Prepon, Michael Harney
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Piper Chapman, một phụ nữ đang có đầy đủ mọi thứ: nhà cửa, công việc và một người chồng sắp cưới. Bỗng một hôm, cô phải vào tù vì dính líu tới vụ buôn ma túy từ 10 năm trước, cùng người tình đồng tính trước đây. Piper sẽ phải làm sao để sống sót trong tù, cũng như giữ được tình yêu của mình? Mời các bạn theo dõi bộ phim
Lồng Nghiệp Chướng Krong Karm

Lồng Nghiệp Chướng Krong KarmViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

kể về nữ chính tên Renu một cô gái trẻ trung xinh đẹp làm nghề bán hoa, cuộc đời của cô giống như lồng nghiệp đầy tăm tối và luôn phải lấy sự quyến rũ làm thoả mãn niềm đam mê của người khác, có đôi lúc tưởng rằng không thể sống tiếp.

Tiên Sinh Bơi Lội Mr Swimmer.Diễn Viên: Mike Angelo,Cúc Tịnh Y,Hoàng Hinh Dao

Tiên Sinh Bơi Lội Mr SwimmerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

kể về Thiên tài bơi lội Bạch Vịnh Trạch lớn lên trong một gia đình bình thường, cùng với Tống Trà Trà là tiểu thư có gia cảnh sa sút trở thành 1 đôi oan gia. Lam Thiên là bạn thân của Bạch Vịnh Trạch bởi vì một bí mật mà phải chia tay vị hôn thê của mình là Tống Trà Trà.

Không Thể Không Yêu Be With You.Diễn Viên: Ao Hiểu Đồng,Hoàng Bách Quân,Từ Lộ,Phan Vỹ Bá

Không Thể Không Yêu Be With YouViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

chuyển thể từ tiểu thuyết "Sai lầm nối tiếp" của Lam Bạch Sắc. Bộ phim bắt nguồn từ một mối ân oán gia tộc, diễn biến câu chuyện được tạo ra từ những cảm xúc yêu - hận đan xen phức tạp đến đau đớn, cay đắng. Cả câu chuyện là một trò chơi mang tên tình ái gắn liền với những đau thương triền miên không dứt. Thuở bé gặp gỡ, tình cảm Vi Linh và Khiên Dư đã thầm nảy nở.

Lớp Trưởng Đại Nhân The Big Boss.Diễn Viên: Ao Hiểu Đồng,Hoàng Bách Quân,Từ Lộ,Phan Vỹ Bá

Lớp Trưởng Đại Nhân The Big BossViệt Sub Năm: 2017 (Tập 36/36)

Lớp Trưởng Đại Nhân chuyển thể từ truyện tranh Lớp Trưởng Đại Nhân của Trần Lam kể về cô bé giàu trí tưởng tượng Diệp Mộc Thê tình cờ đắc cử chức lớp trưởng. Bạn thanh mai trúc mã của cô là thiếu niên toàn năng Liêu Đan Dịch giữ chức lớp phó học tập. Hai con người trái ngược bị định mệnh trói chặt và ném vào lớp 10 toàn các thành phần học dốt và kỳ quái nhất trường, hai vị lãnh đạo này sẽ lèo lái con thuyền thanh xuân cập bến bờ nào đây?

Unknown2020-05-24 17:20:09

Trại Giam Kiểu Mỹ - Orange Is The New Black Việt Sub (2013)

nói về piper chapman một phụ nữ đang có đầy đủ mọi thứ nhà cửa công việc và một người chồng sắp cưới bỗng một hôm cô phải vào tù vì dính líu tới vụ buôn ma túy từ 10 năm trước cùng người tình đồng tính trước đây piper sẽ phải làm sao để sống sót trong tù cũng như giữ được tình yêu của mình mời các bạn theo dõi bộ phimtrại giam kiểu mỹ,xem phim trại giam kiểu mỹ,download trại giam kiểu mỹ,xem online trại giam kiểu mỹ hd,xem trại giam kiểu mỹ nhanh,tai phim trại giam kiểu mỹ,orange is the new black,xem phim orange is the new black,download orange is the new black,xem online orange is the new black hd,xem orange is the new black nhanh,tai phim orange is the new black,taylor schilling,laura prepon,michael harney