Tình Bạn - Friend Việt Sub (2001)RSS Tình Bạn - Friend Việt Sub (2001)
Tình Bạn - Friend
Diễn viên: Oh, Seong Yu, Dong, Gun Jang, Tae, Hwa Seo, Ju, Bong Gi, Hyeon Ju, Bo, Kyeong Kim
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi những học sinh khác phải chỉnh chu với cổ áo cài và quần là thẳng thì bốn người bạn này vẫn nghênh ngang trong bộ đồng phục mang phong cách của riêng mình. Khi cùng nhau đi trên đường phố, đầu ngẩng cao, vai thẳng, áo phanh ngực, họ chẳng sợ bất cứ điều gì. Joon Seok, con trai một đại ca giang hồ có tiếng
Văn Phòng Nhân Đạo The Humanity Bureau.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Lind,Jakob Davies,Hugh Dillon

Văn Phòng Nhân Đạo The Humanity BureauThuyết Minh Năm: 2017

được đặt trong bối cảnh 2030, khí hậu biến đổi tàn phá các khu vực của vùng Trung Tây Hoa Kỳ, trong nỗ lực cứu vãn cuộc suy thoái kinh tế. Một cơ quan chính phủ gọi là "Văn phòng Nhân đạo" đã trục xuất các thành viên của xã hội bị coi là cặn bã vì không sinh lợi đến một khu đất khô cằn được gọi là New Eden.

Hòn Đảo Huyền Bí Journey 2: The Mysterious Island.Diễn Viên: Josh Hutcherson Dwayne Johnson,Michael Caine

Hòn Đảo Huyền Bí Journey 2: The Mysterious IslandThuyết Minh Năm: 2012

Cuộc phiêu lưu trong Journey 2: Hòn đảo huyền bí là phần tiếp theo của bộ phim Journey to the Center of the Earth (2008). Câu chuyện bắt đầu khi cậu bé 17 tuổi Sean Anderson (Josh Hutcherson) nhận được tín hiệu cầu cứu được mã hóa từ một hòn đảo bí mật - nơi đáng lẽ không hề tồn tại trên trái đất.

Ẩn Trốn Shelter.Diễn Viên: Trevor Wright,Brad Rowe,Tina Holmes,Albert Reed,Joy Gohring,Don Margolin

Ẩn Trốn ShelterViệt Sub Năm: 2007

Shelter nhận đc sự đánh giá cao từ các tạp chí như Advocate, Out! v.v... cùng các giải thưởng lớn tại các LHP phim độc lập tại L.A trong các hạng mục như Diễn viên chính/phụ xuất sắc, Kịch bản/Đạo diễn xuất sắc và Phim xuất sắc.

Nâng Cấp Upgrade.Diễn Viên: Linda Cropper,Logan Marshall,Green,Richard Anastasios,Rosco Campbell

Nâng Cấp UpgradeThuyết Minh Năm: 2018

Đặt trong tương lai gần, công nghệ kiểm soát gần như tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Nhưng khi Grey, một kỹ thuật viên tự xác định, có thế giới của mình bị đảo lộn, hy vọng duy nhất của ông để trả thù là một cấy ghép chip máy tính thử nghiệm được gọi là Stem.

Unknown2016-12-05 06:47:40

Tình Bạn - Friend Việt Sub (2001)

khi những học sinh khác phải chỉnh chu với cổ áo cài và quần là thẳng thì bốn người bạn này vẫn nghênh ngang trong bộ đồng phục mang phong cách của riêng mình khi cùng nhau đi trên đường phố đầu ngẩng cao vai thẳng áo phanh ngực họ chẳng sợ bất cứ điều gì joon seok con trai một đại ca giang hồ có tiếngtình bạn,xem phim tình bạn,download tình bạn,xem online tình bạn hd,xem tình bạn nhanh,tai phim tình bạn,friend,xem phim friend,download friend,xem online friend hd,xem friend nhanh,tai phim friend,oh,seong yu,dong,gun jang,tae,hwa seo,ju,bong gi,hyeon ju,bo,kyeong kim