Tiền Bẩn Phần 2 - Dirty Money Season 2 Việt Sub (2020)RSS Tiền Bẩn Phần 2 - Dirty Money Season 2 Việt Sub (2020)
Tiền Bẩn Phần 2 - Dirty Money Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ các khoản vay cắt cổ cho đến những chiếc xe gian lận kiểm tra khí thải, loạt phim điều tra này phơi bày hành động trơ trẽn do lòng tham và sự tha hóa của các tổ chức.
Hành Vi Phạm Tội Phần 7 Criminal Minds Season 7

Hành Vi Phạm Tội Phần 7 Criminal Minds Season 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/23)

Trong phim Hành Vi Phạm Tội 7, là thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, và cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm. Xem phim này bạn sẽ thấy các thành viên BAU (Đơn vị phân tích hành vi) phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn.

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân Voice.Diễn Viên: Jang Hyuk,Lee Ha Na,Baek Sung Hyun,Yesung,Son Eun Seo

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân VoiceViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Moo Jin-Hyuk (Jang Hyuk) là một thám tử nổi tiếng, thường giải quyết các vụ án lớn, nhưng sau khi vợ anh bị sát hại bởi một kẻ giết người hàng loạt, cuộc đời của anh tụt dốc không phanh. Mặc cảm với nỗi ân hận vì không bảo vệ được người vợ của mình, anh bí mật điều tra.

Truy Tìm Sát Nhân Phần 2 The Following Season 2.Diễn Viên: Kevin Bacon,Natalie Zea,Shawn Ashmore

Truy Tìm Sát Nhân Phần 2 The Following Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 4/15)

Khi tên giết người hàng loạt khét tiếng Joe Carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới, FBI cho gọi cựu đặc vụ Ryan Hardy để tham khảo ý kiến về trường hợp này.Hardy là người có công trong vụ bắt Carroll chín năm trước, giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận. Hardy biết Carroll rõ hơn bất cứ ai khác, anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của Carroll.

Unknown2020-03-15 17:27:09

Tiền Bẩn Phần 2 - Dirty Money Season 2 Việt Sub (2020)

từ các khoản vay cắt cổ cho đến những chiếc xe gian lận kiểm tra khí thải loạt phim điều tra này phơi bày hành động trơ trẽn do lòng tham và sự tha hóa của các tổ chứctiền bẩn phần 2,xem phim tiền bẩn phần 2,download tiền bẩn phần 2,xem online tiền bẩn phần 2 hd,xem tiền bẩn phần 2 nhanh,tai phim tiền bẩn phần 2,dirty money season 2,xem phim dirty money season 2,download dirty money season 2,xem online dirty money season 2 hd,xem dirty money season 2 nhanh,tai phim dirty money season 2