Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy - Girlie Days Việt Sub (2019)RSS Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy - Girlie Days Việt Sub (2019)
Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy - Girlie Days
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thanh xuân như cơn mưa rào, tuy ngắn ngủi nhưng để lại bao điều đáng nhớ. Vậy, đến tuổi nào mới gọi là hết thanh xuân? Quý cô U40 do Thị hậu Điền Nhụy Ni đảm vai trong “Thời thiếu nữ của cô ấy”, sẽ đem lại cho khán giả câu trả lời thỏa đáng.
Sợi Dây Hoàng Lan Sroi Sabunnga

Sợi Dây Hoàng Lan Sroi SabunngaThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 32/32)

Ngam – cô gái sinh ra trong một gia đình quý tộc. Từ bé, cô đã được cha dạy dỗ để luôn tự hào về dòng máu cũng như địa vị của mình, với mục tiêu đưa gia đình trở lại vinh quang trước đây sau khi bị bỏ rơi vì chiến tranh. Khi anh trai và cha đột ngột qua đời, Ngam chuyển đến cung điện Rawiwath, được người dì Mhom Saengjuntra chăm sóc.

Nạn Nhân Không Hoàn Hảo Imperfect Victim

Nạn Nhân Không Hoàn Hảo Imperfect VictimViệt Sub Năm: 2023 (Tập 29/29)

một bộ phim truyền hình do Dương Dương đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên Châu Tấn, Lưu Dịch Quân, Lâm Duẫn, Trần Sác. Một vụ án quấy rối tình dục xảy ra trong môi trường công sở đã gây ra sự báo động khi bị tố cáo bởi một người thứ ba giấu tên.

Cuộc Sống Thời Đại The Times We Had.Diễn Viên: Viên San San,Trịnh Khải,Chu Hiếu Thiên

Cuộc Sống Thời Đại The Times We HadViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/??)

một cô gái trẻ ôm hoài bão trở thành một nhà biên kịch tài năng. Trong một chuyến đi, cô phải lòng một chàng trai và nhanh chóng kết hôn. Tuy nhiên, không lâu sau đó cô đã phải đối mặt với nghiệt ngã thực tế và mối quan hệ vợ chồng dần dần đổ vỡ. Sau khi ly hôn, cô quyết định nỗ lực theo đuổi ước mơ một lần nữa, và cuối cùng đã thành công.

Unknown2019-12-25 14:43:27

Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy - Girlie Days Việt Sub (2019)

thanh xuân như cơn mưa rào tuy ngắn ngủi nhưng để lại bao điều đáng nhớ vậy đến tuổi nào mới gọi là hết thanh xuân quý cô u40 do thị hậu điền nhụy ni đảm vai trong “thời thiếu nữ của cô ấy” sẽ đem lại cho khán giả câu trả lời thỏa đángthời thiếu nữ của cô ấy,xem phim thời thiếu nữ của cô ấy,download thời thiếu nữ của cô ấy,xem online thời thiếu nữ của cô ấy hd,xem thời thiếu nữ của cô ấy nhanh,tai phim thời thiếu nữ của cô ấy,girlie days,xem phim girlie days,download girlie days,xem online girlie days hd,xem girlie days nhanh,tai phim girlie days