Thiếu Niên Ca Hành - Great Journey Of Teenagers Việt Sub (2018)RSS Thiếu Niên Ca Hành - Great Journey Of Teenagers Việt Sub (2018)
Thiếu Niên Ca Hành - Great Journey Of Teenagers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (84/84)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi Vong Ưu đại sư của Hàn Thủy Tự tọa hóa, một cỗ quan tài vàng thần bí nhập thế, vén lên phân tranh trong giang hồ. Thế lực các nơi đối chọi gay gắt, Lôi Vô Kiệt, Tiêu Sắt, Đường Liên, Tư Không Thiên Lạc, Thiên Nữ Nhụy lần lượt rơi vào phân tranh.
Anh Hùng Thiên Hà Thần Hộ Vệ Trái Đất.Diễn Viên: Earth Gaea

Anh Hùng Thiên Hà Thần Hộ Vệ Trái ĐấtThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 51/51)

kể về thời gian của 150 năm thiên hà đã bị khóa trong một cuộc chiến tranh các vì sao giữa Đế chế Galactic và các hành tinh Alliance miễn phí, trận đấu tranh với hàng ngàn tàu vũ trụ và hàng triệu lính của cả hai bên. Các triều đại sụp đổ Goldenbaum cai trị đế chế trong khi Liên minh là một nhà nước dân chủ ngày càng rối loạn.

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Phiến Quân Star Wars Rebels Season 1.Diễn Viên: Vanessa Marshall,Freddie Prinze Jr,Steve Blum

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Phiến Quân Star Wars Rebels Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 15/15)

Kathleen Kennedy, Chủ tịch hãng Lucasfilm (thuộc Disney), đơn vị sản xuất Star War Rebels, nói: “Chúng tôi hy vọng loạt phim hoạt hình này sẽ thể hiện được những đặc điểm về hình ảnh, nội dung cũng như thông điệp mà các trẻ em cũng như các bậc cha mẹ từng yêu thích ở Star Wars”. Bộ phim khoa học viễn tưởng Star Wars của tác giả Geogre Lucas đã trở thành một "hiện tượng văn hóa" khi ra mắt vào năm 1977.

Unknown2024-04-10 13:34:01

Thiếu Niên Ca Hành - Great Journey Of Teenagers Việt Sub (2018)

sau khi vong ưu đại sư của hàn thủy tự tọa hóa một cỗ quan tài vàng thần bí nhập thế vén lên phân tranh trong giang hồ thế lực các nơi đối chọi gay gắt lôi vô kiệt tiêu sắt đường liên tư không thiên lạc thiên nữ nhụy lần lượt rơi vào phân tranhthiếu niên ca hành,xem phim thiếu niên ca hành,download thiếu niên ca hành,xem online thiếu niên ca hành hd,xem thiếu niên ca hành nhanh,tai phim thiếu niên ca hành,great journey of teenagers,xem phim great journey of teenagers,download great journey of teenagers,xem online great journey of teenagers hd,xem great journey of teenagers nhanh,tai phim great journey of teenagers