Thiện Ác Mong Manh - John Doe: Vigilante Việt Sub (2015)RSS Thiện Ác Mong Manh - John Doe: Vigilante Việt Sub (2015)
Thiện Ác Mong Manh - John Doe: Vigilante
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: John Doe, thất vọng với hệ thống pháp lý đã dung túng cho bọn tội phạm gây nên những tội ác ghê tởm. John Doe, đã thực thi công l.ý bằng cách giết chết bọn tội phạm khi chúng gây án. Các phương tiện truyền thông tung hê anh như là anh hùng, nhưng một số khác gọi anh là kẻ giết người máu lạnh. Còn bạn.?
Đam Mê Tốc Độ Need For Speed.Diễn Viên: Aaron Paul,Dominic Cooper,Scott Mescudi

Đam Mê Tốc Độ Need For SpeedThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim xoay quanh nhân vật Tobey Marshall, một tay đua xe đường phố khét tiếng vừa mãn hạn tù và mở một dịch vụ kinh doanh kiếm sống lương thiện. Vì hoàn cảnh bắt buộc, anh phải tham gia vào một cuộc đua xuyên đất nước với ý chí báo thù nung nấu trong lòng. Cùng lúc đó, người đồng đội cũ ngày nào phát hiện ra kế hoạch của anh và treo thưởng một số tiền cực lớn cho bất cứ tay đua nào lấy được mạng anh trong cuộc đua

Những Trái Tim Cô Đơn Lonely Hearts.Diễn Viên: Aaron Paul,Dominic Cooper,Scott Mescudi

Những Trái Tim Cô Đơn Lonely HeartsViệt Sub Năm: 2006

Điển trai, trang phục luôn đúng mốt, cử chỉ lịch thiệp, Raymond Fernandez (Jared Leto) là một tên đạo chích đặc biệt. Các diễn viên trong phim John Travolta, James Gandolfini, Jared Leto, Salma Hayek do Todd Robinson làm đạo diễn.

Người Chó Dogman.Diễn Viên: Rebecca De Mornay,John Travolta,Christopher Meloni,Amanda Schull

Người Chó DogmanViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Marcello ( Marcello Fonte thủ vai) là một người chăm sóc chó hiền lành và dễ mến, nhưng có nghề tay trái là buôn cocaine trên đường phố. Một ngày, hắn quyết đương dầu với tên trùm tội phạm.

Không Chốn Dung Thân No Country For Old Men.Diễn Viên: Rebecca De Mornay,John Travolta,Christopher Meloni,Amanda Schull

Không Chốn Dung Thân No Country For Old MenThuyết Minh Năm: 2007

bối cảnh tại thời đại mới, khi ma túy vượt mặt trộm cắp trở thành loại tội phạm nguy hiểm nhất và khi súng được sử dụng tự do tại một thị trấn nhỏ. Câu chuyện bắt đầu khi Llewelyn Moss tình cờ tìm thấy chiếc xe tải chất đầy ma túy và 200 triệu USD tiền mặt.

Unknown2020-01-17 15:29:59

Thiện Ác Mong Manh - John Doe: Vigilante Việt Sub (2015)

john doe thất vọng với hệ thống pháp lý đã dung túng cho bọn tội phạm gây nên những tội ác ghê tởm john doe đã thực thi công lý bằng cách giết chết bọn tội phạm khi chúng gây án các phương tiện truyền thông tung hê anh như là anh hùng nhưng một số khác gọi anh là kẻ giết người máu lạnh còn bạnthiện ác mong manh,xem phim thiện ác mong manh,download thiện ác mong manh,xem online thiện ác mong manh hd,xem thiện ác mong manh nhanh,tai phim thiện ác mong manh,john doe,vigilante,xem phim john doe,vigilante,download john doe,vigilante,xem online john doe,vigilante hd,xem john doe,vigilante nhanh,tai phim john doe,vigilante