Thế Giới Song Song - Counterpart Việt Sub (2018)RSS Thế Giới Song Song - Counterpart Việt Sub (2018)
Thế Giới Song Song - Counterpart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với một sự biến đổi siêu hình, đối thủ kể câu chuyện của Howard Silk (Simmons), một con lừa thấp ngạo trong một cơ quan quan liêu của LHQ, người đang biến góc cuối cùng của cuộc đời đầy ân hận, khi ông phát hiện ra cơ quan mình làm là bảo vệ bí mật: vượt qua một chiều hướng song song.
12 Con Khỉ Phần 4 12 Monkeys Season 4.Diễn Viên: Todd Stashwick,Amanda Schull,Aaron Stanford,Barbara Sukowa

12 Con Khỉ Phần 4 12 Monkeys Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 11/11)

một bộ phim khoa học viễn tưởng Mỹ lấy bối cảnh tại tương lai không xa, con người chứng kiến thảm họa kinh hoàng nhất khi gần như toàn bộ dân số trên trái đất tử vong vì bệnh dịch. Chính quyền triệu tập các nhà khoa học tìm cách quay trở lại quá khứ bằng cỗ máy thời gian để tìm nguồn gốc ban đầu của bệnh dịch và tìm kiếm tổ chức đã phát tán loại virus này.

Hành Trình Khám Phá Star Trek: Discovery.Diễn Viên: Jason Isaacs,Doug Jones,Shazad Latif

Hành Trình Khám Phá Star Trek: DiscoveryViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

có dòng thời gian trước 10 năm so với bản phim Star Trek gốc vào năm 1966. Theo CBS, bộ phim sẽ theo hành trình của Starfleet trên đường khám phá những thế giới mới, những dạng sống mới. Trong quá trình đó, những Sĩ Quan của tàu Starfleet khám phá ra rằng để có thể hiểu được tất cả các giống loài ngoài hành inh, họ phải hiểu chính bản thân mình trước.

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 Sgu Stargate Universe Season 2.Diễn Viên: Jason Isaacs,Doug Jones,Shazad Latif

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 Sgu Stargate Universe Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 20/20)

Được dẫn đầu bởi nhà khoa học thiên tài Nicholas Rush.Sau khi căn cứ bí mật của họ bị tấn công. một nhóm người dân và binh lính phải chuyển tới một con tàu vũ trụ cổ đại cách Trái Đất hàng tỷ năm ánh sáng, không có cách nào để quay về. Trên hành trình khám phá con tàu cổ đại này, họ phải đối mặt với các thế giới mới, song song với đó là những cuộc chiến sinh tồn vì nước, thức ăn và không khí.

Unknown2020-01-14 13:58:00

Thế Giới Song Song - Counterpart Việt Sub (2018)

với một sự biến đổi siêu hình đối thủ kể câu chuyện của howard silk simmons một con lừa thấp ngạo trong một cơ quan quan liêu của lhq người đang biến góc cuối cùng của cuộc đời đầy ân hận khi ông phát hiện ra cơ quan mình làm là bảo vệ bí mật vượt qua một chiều hướng song songthế giới song song,xem phim thế giới song song,download thế giới song song,xem online thế giới song song hd,xem thế giới song song nhanh,tai phim thế giới song song,counterpart,xem phim counterpart,download counterpart,xem online counterpart hd,xem counterpart nhanh,tai phim counterpart