Tân Thiện Nữ Ưu Hồn: Tình Nhân Gian - The Enchanting Phantom Thuyết Minh (2020)RSS Tân Thiện Nữ Ưu Hồn: Tình Nhân Gian - The Enchanting Phantom Thuyết Minh (2020)
Tân Thiện Nữ Ưu Hồn: Tình Nhân Gian - The Enchanting Phantom
Diễn viên: Chinese Ghost Story, Human Love
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính là anh chàng Ninh Thái Thần – một người chuyên đi thu nợ ở các cửa tiệm; anh tuy có hơi nhát gan nhưng tốt bụng, chất phác. Trong một lần đi thu nợ, vì hết tiền nên anh phải ngủ lại qua đêm ở Lan Nhược Tự – ngôi chùa nổi tiếng với dân trong vùng vì đã có nhiều người mất mạng bởi ma quỷ tại đó
Những Cái Chết Bí Ẩn Design Of Death.Diễn Viên: Bo Huang,Simon Yam,Alec Su

Những Cái Chết Bí Ẩn Design Of DeathViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xảy ra vào năm 1940 ở một làng Thanh Xuân phía Tây Trung Quốc. Ban đầu, cái chết bạo lực của một cư dân trong làng không được lòng dân, đã được đổ lỗi cho một bệnh truyền nhiễm, nhưng một cuộc điều tra cho thấy tất cả mọi người trong làng đã có một lý do để giết anh ta.

Thợ Săn Linh Hồn Spirit War.Diễn Viên: Akara Amarttayakul,Sa,Ard Piempongsan,Phutharit Prombandal

Thợ Săn Linh Hồn Spirit WarViệt Sub Năm: 2014

Vùng đất cổ linh thiêng, nơi những tinh linh hàng ngàn năm nay vẫn ẩn thân bỗng bị đánh thức bởi con người ngu muội. Ham muốn mở rộng địa bàn, lãnh chúa Panwa quyết định khai phá khu rừng tối tăm này để đào hầm mỏ. Các Hắc Tinh Linh nổi giận, từng thợ mỏ bị giết chết như thách thức con người bước chân vào lãnh địa của bóng tối. Lãnh chúa Panwa triệu hồi tất cả các thầy phù thủy để cùng chống lại các Tinh Linh.

Đại Thánh Vô Song Monkey King: The One And Only.Diễn Viên: Akara Amarttayakul,Sa,Ard Piempongsan,Phutharit Prombandal

Đại Thánh Vô Song Monkey King: The One And OnlyViệt Sub Năm: 2021

kể về hành trình trên đường đi tây thiên thỉnh kinh, Tôn Ngộ Không bị sư phụ của mình là Đường tăng nghi ngờ đã sát sinh một cách vô tội vạ, với tính khí nóng nảy của Tôn Ngộ Không, chịu oan ức sinh ra cãi vã, dẫn đến việc hai thầy trò ngày một xa cách.

Triệu Tử Long Zhao Zilong.Diễn Viên: Akara Amarttayakul,Sa,Ard Piempongsan,Phutharit Prombandal

Triệu Tử Long Zhao ZilongThuyết Minh Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Unknown2020-05-29 14:50:22

Tân Thiện Nữ Ưu Hồn: Tình Nhân Gian - The Enchanting Phantom Thuyết Minh (2020)

nhân vật chính là anh chàng ninh thái thần – một người chuyên đi thu nợ ở các cửa tiệm anh tuy có hơi nhát gan nhưng tốt bụng chất phác trong một lần đi thu nợ vì hết tiền nên anh phải ngủ lại qua đêm ở lan nhược tự – ngôi chùa nổi tiếng với dân trong vùng vì đã có nhiều người mất mạng bởi ma quỷ tại đótân thiện nữ ưu hồn,tình nhân gian,xem phim tân thiện nữ ưu hồn,tình nhân gian,download tân thiện nữ ưu hồn,tình nhân gian,xem online tân thiện nữ ưu hồn,tình nhân gian hd,xem tân thiện nữ ưu hồn,tình nhân gian nhanh,tai phim tân thiện nữ ưu hồn,tình nhân gian,the enchanting phantom,xem phim the enchanting phantom,download the enchanting phantom,xem online the enchanting phantom hd,xem the enchanting phantom nhanh,tai phim the enchanting phantom,chinese ghost story,human love