Tada-Kun Wa Koi Wo Shinai - Tada Doesnt Fall In Love Việt Sub (2018)RSS Tada-Kun Wa Koi Wo Shinai - Tada Doesnt Fall In Love Việt Sub (2018)
Tada-Kun Wa Koi Wo Shinai - Tada Doesnt Fall In Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mitsuyoshi Tada, một người con trai chưa bao giờ biết yêu là gì, đang chụp ảnh cây đào nở rộ khi anh gặp Teresa Wagner, một học sinh chuyển từ Luxembourg. Khi đến Nhật, cô đã bị lạc khỏi đoàn của mình. Mitsuyoshi giúp cô và đưa cô đến quán cà phê của ông cô ấy.
Nourin No-Rin

Nourin No-RinViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Lấy tắt tên từ bộ Light Novel {Tamo Nourin Koukou). Kousaku Hata là học sinh trung học và là otaku. Nhưng bất ngờ học sinh mới chuyển đến, Yuka Kusakabe, là idol mà Kousaku ngưỡng mộ. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Bakuman Season 3 Bakuman Phần 3.Diễn Viên: Oreyubi

Bakuman Season 3 Bakuman Phần 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Mashiro Moritaka, một học sinh trung học rất nhàm chán với cuộc sống hiện tại và cả tương lai mờ mịt của mình, cậu chỉ duy nhất có tài năng vẽ. Bỗng đến một hôm, người bạn cùng lớp tên Takagi Akito đề nghị cậu cùng hợp tác làm manga. Với kinh nghiệm từ người chú của mình vốn là một mangaka thất bại nên Mashiro đã rất đắn đo trước đề nghị này.

Akb0048 First Stage.Diễn Viên: Oreyubi

Akb0048 First StageViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Trong những ngày đầu của thế kỉ 21, một cuộc chiến tranh công nghệ đã xảy ra. Trái đất gần như bị phá hủy, và con người phải tới sống tại một hành tinh khác là Calendar 00.

Unknown2018-09-02 04:50:15

Tada-Kun Wa Koi Wo Shinai - Tada Doesnt Fall In Love Việt Sub (2018)

mitsuyoshi tada một người con trai chưa bao giờ biết yêu là gì đang chụp ảnh cây đào nở rộ khi anh gặp teresa wagner một học sinh chuyển từ luxembourg khi đến nhật cô đã bị lạc khỏi đoàn của mình mitsuyoshi giúp cô và đưa cô đến quán cà phê của ông cô ấytada,kun wa koi wo shinai,xem phim tada,kun wa koi wo shinai,download tada,kun wa koi wo shinai,xem online tada,kun wa koi wo shinai hd,xem tada,kun wa koi wo shinai nhanh,tai phim tada,kun wa koi wo shinai,tada doesnt fall in love,xem phim tada doesnt fall in love,download tada doesnt fall in love,xem online tada doesnt fall in love hd,xem tada doesnt fall in love nhanh,tai phim tada doesnt fall in love